ตะลึง ตึง ตึง!! ฮีโร่สาวเหรียญทองโอลิมปิกเทควันโด “น้องเทนนิส พาณิภัค” แปลงโฉมเป็นดาราสาวสวยฉ่ำมาเยือนบนเวที “3 แซ่บ” เพราะเหตุนี้!!! “วันนี้แบบสับเลยค่ะ” อยากเป็นนักแสดง? “ใช่ค่ะ ชอบค่ะ แต่ก็ทำได้แค่ในติ๊กต่อก วันนี้จะมาเรียนรู้จากตัวแม่ตัวมัมค่ะ” แม่ชม แม่แอฟ 2 นางเอก 1 หนุ่ม–กรรชัย ผู้กำกับจัดให้!! ละครบู๊ ต้องเข้า “เทนนิส” ว่าที่นางเอกน้องใหม่เรียนรู้ไว เตะป๊าบๆ ยกขาสูงท่วมหัวปราบโจรสมบทบาท จนทำ เอา “เจ๊เกล” ผู้ชมขอบเวทีถึงกะทนดูไม่ไหว!!! ขอขึ้นไปช่วยแจม!! ไหนๆก็ไหนๆละ “เทนนิส & โค้ชเช & จูเนียร์” เปิดโรงเรียนสอนเทควันโดตรงเวที 3 แซ่บเลยแล้วกัน เพราะแก๊งซุปตาร์ ฟันน้ำนม “สายฟ้า พายุ ปีใหม่ แอบิเกล” ตั้งหน้าตั้งตารอตาไม่กะพริบ ม่วนจอยสุดๆ

“เจ๊เกล” อนาคตของชาติ
“เจ๊เกล” อนาคตของชาติ

ก่อนจะมานั่งพูดคุยกัน “เทนนิส” เป็นคนอารมณ์ดี สดใสน่ารักมาก ฮาด้วย ไม่แปลกใจที่ใครๆก็ต้องหลงรักเธอ และเธอ เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน นอกจากความเก่งกาจแล้วเรื่อง มูเตลู ก็มีบ้างไม่มากไม่มาย แค่บนไข่ต้มหลวงพ่อโสธรแสนกว่าฟอง ประทัดไอ้ไข่อีกแสนนัด ฯลฯ เพื่อความสบายใจอะเนอะ...อิอิ แต่ที่สำคัญต้องมีกำลังใจที่ดีจากเพื่อนจุดห้าคนนี้ “จูเนียร์” ผู้อยู่ข้างกายและต้องเก็บสถานะแฟนเป็นความลับกันมาตลอด 9 ปี “เราก็พยามเป็นเพื่อนให้ได้มากที่สุด พูดภาษาเพื่อน ไอเนียร์” แล้วเวลาไม่ได้อยู่ต่อหน้าคนอื่นเรียกว่าไง? “คุณคะ”

...

ส้นสูงก็ไม่ติดสกายคิกป๊าบเข้าให้!
ส้นสูงก็ไม่ติดสกายคิกป๊าบเข้าให้!

หวานไม่เกรงใจ “โค้ชเช” ช่วยขึ้นมาคั่นความหวานทีจ้า จะสำลักความรักอยู่แล้ว ได้เหรียญทองโอลิมปิกกลับมา มีภาพเทนนิสก้มกราบโค้ชตอนนั้นพูดอะไร “เราต่างพูดว่าขอบคุณกันและกัน ฝันที่เราตั้งเป้าไว้อยากทำให้สำเร็จด้วยกัน” หนุ่ม แอฟ ชม ขอฉลองกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา จัดเมนูโปรด “ส้มตำ” แซ่บๆให้เลย แต่ให้ลองตำเองนะ โค้ชเช จ๋า...แซ่บหรือจู๊ดๆ เดี๋ยวรู้กัน ฮ่าๆๆ

ส้มตำเหรียญทอง!
ส้มตำเหรียญทอง!
ดาราสาวท่านหนึ่ง!
ดาราสาวท่านหนึ่ง!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment