ทำเอาแฟนๆ ตั้งอกตั้งใจฟังกันแบบสุด พร้อมอยากจะมอบสายสะพายและตำแหน่งตัวแทนหมู่บ้านให้กับ ฝน Monsterfon เมื่อเจ้าตัวมาเป็นแขกในรายการเมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด ของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่งานนี้ตัวแทนหมู่บ้านได้ถามถึงเหตุการณ์เข้าหอของแก้มบุ๋มกับ พีท กันตพร ซึ่งแก้มบุ๋มเล่าให้ฟังว่า  

ซึ่งฝนเปิดประเด็นด้วยคำถามที่ว่า วันแรกหลังจากที่แต่งงานเป็นยังไง งานนี้แก้มบุ๋มตอบทันทีว่า เป็น ปจด ค่ะจะโดนอะไร คือต้องการจะให้โดนอะไรตอนนี้ ตอนนี้คำถามคือเป็น ปจด

แต่ฝนไม่ยอมแพ้ ถามแก้มบุ๋มต่อว่า แล้วไงต่อ พอเสร็จปุ๊บ ตอนนี้ชุดอยู่ไหนก่อน แก้มบุ๋มก็ตอบให้ฝนหายสงสัยว่า เขาไม่ได้ถอดให้เรา คนที่มาดูแลชุดถอดให้เรา ชุดก็กลับไปร้าน 

เจอสารพัดคำตอบจากดารามาหลายรูปแบบ งานนี้ ฝน Monsterfon ไม่ย่อท้อ ถามแก้มบุ๋มต่ออีกว่า สิ่งแรกที่แบบ นอนแล้วลืมตาคุยกัน คือต้องตื่นมาเจอเธอทุกเช้า แล้วทำยังไง เธอพูดอะไรมั้ย ซึ่งได้คำตอบกลับมาว่า ไม่พูดอะไร เพราะตอนนี้เรายังไปๆ มาๆ อยู่ บ้านยังไม่เสร็จไง

...

ก่อนที่ฝนจะถามต่อว่า เขาไม่คิดถึงเธอเหรอ แก้มบุ๋มไม่รอช้า สวนกลับให้คนฟังหมั่นไส้ว่า เขาคิดถึงหนูตลอดเวลา วันนี้ก็ต้องกลับไปบ้านเขา ตอนนี้เอาสะดวก แล้วแต่ว่าจะนอนกี่วัน เพราะว่างานมันไม่แน่นอน 

และคำถามที่ทำแฟนๆ แทบกรี๊ด เมื่อฝนถามแก้มบุ๋มว่า เมื่อเขาเปิดของเขามา ฉันอยากรู้ว่าตอนที่เขาเปิดมาเธอตกใจมั้ย แบบ อุ๊ยพี่ จะจริงเหรอคะ จะสะมุดสะหึยกัน

ทำเอาแก้มบุ๋มตอบเขินๆ ว่า ไม่นะ ไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ ไม่ได้เรียนรู้จากใครมาแต่ก็แบบไม่ได้ตื่นเต้นเท่าไหร่ ซึ่งแก้มบุ๋มเล่าไปจัดข้าวจัดของที่วางเป็นระเบียบอยู่แล้วไป คือเขาแค่เขิน เราเขินเราก็พูดแบบ บ้า เดี๋ยวแฟนคลับเขาจินตนาการ ไม่ได้ พักก่อน ผ่านก่อน 

โอ้ยยยย แฟนคลับกำลังตั้งใจฟัง ทำไมตัดจบแบบนี้กันเล่า 

...