เป็นกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" ของผู้จัด แอน ทองประสม ที่ได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง เจมส์ จิรายุ, โบว์ เมลดา, ไอซ์ พาริส และ เกรท วรินทร มารับบทนำของเรื่อง

ล่าสุดละคร "โลกหมุนรอบเธอ" ได้เดินทางมาถึงตอนที่ 18 เป็นเรื่องราวระหว่าง ตะวัน (โบว์ เมลดา) และ มานะ (เจมส์ จิรายุ) ที่เพิ่งรู้ใจตัวเองว่ารักกันในวันที่สาย หลังจากที่ตะวันได้แต่งงานไปแล้วกับ พอล (เกรท วรินทร) แต่ทั้งคู่ก็ยังตัดสินใจลักลอบเป็นชู้กัน

...

งานนี้ทำเอาคนในโลกออนไลน์ที่ดูละครเรื่องนี้ถึงกับวิจารณ์สนั่นกับความป่วยของบทละคร และรับไม่ได้กับบทบาทของพระ-นางที่เป็นชู้กันแบบนี้ อีกทั้งยังมีการถามกลับคนเขียนบทว่า นี่คือการโรแมนติไซส์การนอกใจเหรอ บทละครมันท็อกซิกมากเกินไปรึเปล่า

แต่อีกกลุ่มก็มองว่า ชื่นชมคนเขียนบทกล้านำเสนอแนวเรื่องที่ฉีกขนบเดิมๆ ของละครไทย ตีแผ่เรื่องราวที่ดูเรียล พระ-นางเป็นคนธรรมดาที่มีสีเทาๆ มีทั้งร้ายและดี ไม่ใช่คนดีบริสุทธิ์ประดุจผ้าขาวเหมือนละครเรื่องอื่นๆ

นอกจากนี้ยังได้มีชาวเน็ตไปขุดสัมภาษณ์ของ เจมส์ จิรายุ ที่เคยให้สัมภาษณ์ถึงการรับเล่นละครเรื่องนี้ บอกว่า พี่แอนเคยบอกว่า มีละครเรื่องหนึ่งอยากให้ลองเล่นดู เป็นบทที่ท้าทายและยาก คิดว่าเจมส์น่าจะเปลี่ยนคาแรกเตอร์ได้ พูดแค่นี้ หลังจากนั้นไม่พูดอะไรเลย จนเวลาผ่านไปครึ่งปีเราก็ถามว่า พี่แอนสรุปเรื่องมันเป็นยังไง

พี่แอนก็พูดมาคำเดียวบอกว่า พี่ไม่ได้ทำบทเรื่องนี้ เรื่องนี้พี่แอ้วกับคุณเอเป็นคนทำบท พี่ไม่อยากเล่า เดี๋ยวมันไม่สนุก จน 6 เดือนผ่านไปที่จะต้องเริ่มต้นทำงานแล้ว พี่เขาก็มานั่งเล่าเรื่องให้ฟังหมดเลย ร้องอู้หูว ขนาดนี้เลยเหรอครับเนี่ย ซึ่งเราตัดสินใจไปแล้ว อันนี้คือความแปลกใหม่และความพิสดารของมัน.

...

...

...