ถึงกับต้องขยี้ตารัวๆ เมื่อได้เห็นคลิปอวดร่างทองของ กึ้ง เฉลิมชัย เจ้าของค่ายเพลง โฟร์ วัน วัน มิวสิก (411 Music) โดยล่าสุด กึ้งได้โพสต์คลิปกับความพยายามของตัวเองจนปั้นหุ่นสุดปังให้หลายคนตาค้าง 

โดยเจ้าตัวบอกว่า “วันที่ 9 เดือน 6 คือจุดเริ่มต้นของการท้าทายตัวเอง ว่าถ้าเราพยายามทำเต็มที่ผลลัพธ์จะออกมาเป็นแบบไหน คุณเคยอยากได้อะไรไหมในชีวิตแต่ไม่ได้สักที ผมเป็นคนหนึ่งอยากจะมีซิกแพ็กแต่ไม่เคยมี สุขภาพและเวลาเป็นอะไรที่เงินซื้อไม่ได้

ผมเลยให้เวลา 3 เดือน ลงทุนกับตัวเอง ว่าถ้าทำเต็มที่จะไปได้ไกลขนาดไหน ในระหว่างการเดินทางครั้งนี้ ถึงแม้จะเจออุปสรรคมากมาย แต่ผลลัพธ์ที่ได้มันช่างคุ้มเหลือเกิน หวังว่าความพยายามครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครสักคนต่อไปนะครับ”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า "Just a matter of time… สามเดือนกับการท้าทายตัวเอง ว่าถ้าพยายามเต็มที่จะทำได้ไหม อยากได้อะไร ถ้ามีแผนงานที่ชัดเจนพร้อมกับลงมือทำกับทีมงานที่ไว้ใจ ผลลัพธ์ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม ปล. เพื่อนๆ ที่ให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายรายงานตัวด้วยนะคราบ"

...

หลังจากที่หลายๆ คนได้เห็นคลิปร่างทองของ กึ้ง เฉลิมชัย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความพยายามและให้กำลังใจในการดูแลรูปร่างของไฮโซหนุ่มอย่างมากมาย