ความฮอตไม่มีแผ่ว ฟอร์มดีไม่มีตก ต้องยกให้ศิลปินระดับโลกคนนี้ มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7 ล่าสุด ทำสยามเซ็นเตอร์แตกอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวมาร่วมกิจกรรม Siam Center X Mark Tuan Present Captured Moments จัดแสดงภาพถ่ายอันซีนสุด Exclusive ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนมาจัดแสดงเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 7-17 กันยายน 2567 ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

งานนี้เหล่าอากาเซ่มารอตั้งแต่เช้าเพื่อพบกับ มาร์ค ต้วน แบบใกล้ชิด งานนี้บอกเลยว่าทุกพื้นที่แน่นขนัดไปด้วยแฟนๆ จนเมื่อศิลปินสุดฮอตปรากฏตัว แม้จะยังเช้าอยู่แต่เสียงกรี๊ดก็ดังถล่มทลายทำเอาหนุ่มมาร์คถึงกับยิ้มเขินไม่น้อยกับเสียงกรี๊ดที่ดังจนทำห้างแตกนี้ 

ซึ่งความพิเศษของงานนี้ มาร์ค ต้วน ที่ได้ทราบข่าวอุทกภัยในปะประเทศไทย เจ้าตัวจึงได้นำภาพถ่ายสุดพิเศษมาร่วมประมูลพร้อมเชิญชวนให้ผู้สนใจได้ร่วมสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย

โดยนำรายได้จากการประมูลร่วมสมทบในโครงการ “สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย” ที่จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป นับเป็นการสร้างความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ และจำนวนเงินที่ได้จากการประมูลรูปของมาร์คในครั้งนี้รวมทั้งสิ้นเป็นเงิน 310,000 บาท 

...

หล่อทั้งกายหล่อทั้งใจจริงๆ

...

...