กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอยู่ไม่น้อย สำหรับการเลิกรากันของนักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี กับแฟนสาวชาวเกาหลี กามิน ที่ดูเหมือนจะเป็นดราม่ากันอยู่ วันนี้บันเทิงไทยรัฐ จะพาไปทำความรู้จักเธอกันอีกครั้ง

สำหรับ กามิน เธอมีชื่อจริงว่า จีกามิน เกิดวันที่ 30 พฤศจิกายน 1993 เคยศึกษาด้านศิลปะการเต้นจาก Woosuk University โดยเธอสามารถเต้นได้ทั้งบัลเลต์ แจ๊ส เคป๊อป และเคยแสดงบัลเลต์บนเวทีใหญ่ๆ มาแล้ว นอกจากนี้กามินยังรับงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา 

ปัจจุบัน กามิน เป็นติ๊กต่อกเกอร์ชาวเกาหลีใต้ เจ้าของแอ็กเคานต์ mmimi.j คอนเทนต์ส่วนใหญ่คือการเต้น พาไปกินร้านอาหารอร่อยๆ หรือท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ ผู้ติดตามในช่วงแรกหลักหมื่นเท่านั้น เธอต้องการหาเงินไปเรียนต่อปริญญาโท จึงได้ไลฟ์วันละหลายชั่วโมงเพื่อรอให้คนส่งของขวัญให้

และบังเอิญว่าไลฟ์ของสาวกามิน ดันไปเข้าตาหนุ่ม แน็ก ชาลี เข้า เพราะนอนไม่หลับ เขาจึงร่วมไลฟ์คู่ด้วย ทำให้คนมาดูไลฟ์เพิ่มหลายเท่าจนสาวกามินประทับใจ และด้วยเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่จึงเกิดกระแสคู่จิ้นขึ้นมา พัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ และเริ่มศึกษาดูใจกัน

...

ล่าสุดกลายเป็นมหากาพย์ดราม่า หลังจาก แน็ก ชาลี ออกมาประกาศว่าแยกย้ายกับ กามิน ต้องกลับมาทำงานคนเดียวให้ได้ จนเกิดข่าวลือเรื่องสาเหตุเลิกกัน เพราะล่าสุดเธอได้กลับประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย