ตั้งใจกลับมาลุยทำธุรกิจค่ายเพลงอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่ก่อนหน้านี้หยุดพักการทำค่ายเพลงมาได้สักระยะ เนื่องจากแต่งงานมีลูก และทำงานในวงการบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด เจนนี่ พร้อมกลับมาลุยธุรกิจค่ายเพลงแบบจริงจัง โดยเธอได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊ก แต่ครั้งนี้มีข้อแม้ว่า ต้องเป็นศิลปินที่มาจากความยากจนเท่านั้น เพราะมีเป้าหมายคือสร้างงานและสร้างคน

"จะกลับมาลุยธุรกิจค่ายเพลงแบบจริงจัง แต่มีข้อแม้ว่าศิลปินของค่ายได้หมดถ้าสดชื่นต่อไปนี้ ต้องเป็นศิลปินที่มาจากความจนความลำบากเท่านั้น เพราะเป้าหมายของการทำค่ายต่อ คือการสร้างผลงาน สร้างคน สร้างอาชีพ สร้างชีวิตใหม่ เดี๋ยวจะมาอัปเดตรายละเอียดอีกทีค่ะ"

และโพสต์เพิ่มอีกว่า "ต่อจากโพสต์เก่านะคะ … การกลับมาลุยธุรกิจค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นในครั้งนี้ ทุกคนไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องของปัญหาเก่าที่เคยเกิดขึ้นนะคะเพราะเราจะเปลี่ยนผู้บริหารจากคุณเจนนี่เป็น
คุณยูจิน ได้หมดถ้าสดชื่นค่ะ" 

...

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังได้บอกอีกว่า ค่ายใหม่นี้ผู้บริหารใหญ่ที่สุดคือ คุณยูจิน ได้หมดถ้าสดชื่น นั่นเอง และยังบอกอีกว่า "ถ้ามีตังค์ในบัญชีมากกว่า 300 บาทคือไม่ผ่านค่ะ" ด้านแฟนๆ หลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความสนใจกันจำนวนมากเลยทีเดียว.