หลังจากที่เรื่องราวของเจ้าหญิงกอไก่โด่งดังจนหลายคนพูดถึงอย่างมากมาย ว่าต้องใช้ชีวิตแบบหน้าชื่นอกตรม อยู่กันแบบ 3 คนผัวเมีย จนชาวเน็ตหลายๆ คนต่างสงสารและเห็นใจไม่น้อย แต่งานนี้ ลีน่าจัง ได้ออกมาแฉอีกมุมกับเรื่องราวของเจ้าหญิงกอไก่ นางเอก 100 ล้าน ถึงสาเหตุที่ไม่กล้าเลิกผัวพันล้านให้ชาวเน็ตได้ฟังว่า

นางเอกหนังร้อยล้านไม่แซ่บ ผัวก็เลยทิ้งไปแซ่บกับอดีตเมีย ผัวเป็นคนที่รวย รวยเป็นพันล้าน สมัยก่อน นางไปรับรีวิวสินค้าของช่องดาวเทียม แต่มีผู้จัดละครเป็นผู้หญิงใส่แว่น สร้างหนังได้ทีหลายร้อยล้าน นางไม่ให้ เป็นนางเอกช่องน้อยสี จะไปรับรีวิวให้ช่องดาวเทียมไม่ได้ มันทำให้เกรดมันต่ำ

หลังจากนั้นนางก็ได้ผัวรวยเป็นพันล้าน เจ้าของสินค้า ปรากฏว่านางไม่แซ่บ ผัวก็เลยไปแซ่บกับอดีตเมีย ทุกวันนี้นางก็เลยต้องอกตรมขมขื่นอยู่กัน 3 คน ไม่กล้าหย่า ไม่กล้าเลิก เพราะผัวรวยมาก กลัวเลิกไปแล้วหาผัวใหม่หายาก จะไปโทษใครล่ะ จะโทษแต่ผู้ชายหลอก แต่นางไม่แซ่บ สู้อดีตเมียของผัวไม่ได้ มันแซ่บกว่า

งานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “นางรู้ลึกถึงเรื่องบนเตียงเขาเลยนะ, แม่รู้ได้ไงว่ากอบอไม่แซ่บ, นางเอกก็ทรงเรียบร้อยอยู่แล้ว, โนสนโนแคร์อยู่เพื่อเงินเรื่องอื่นช่างมันทุกอย่างต้องเดินด้วยเงิน”