ทำเอาชาวเน็ตถึงกับซู้ดปาก เมื่อ สอดอ Style หรือ เส้นด้าย พิมพ์ลดา ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นข้อความแชทที่คุยกับ ไวท์ แฟนเก่าของตัวเองออกมาให้ได้ติดตามกัน งานนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอสรุปเรื่องราวดราม่าของ เส้นด้าย และ ไวท์ ให้ทุกคนได้ทราบกัน

- หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีดราม่า ที่ เส้นด้าย พูดถึงแฟนใหม่ของไวท์ว่า "แฟนใหม่ของแฟนเก่าไม่เริ่ด" จนโดนชาวเน็ตโจมตี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษกับคำพูดของตัวเอง และบอกว่าตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนดี 

- แต่ถึงแม้ เส้นด้าย จะออกมาขอโทษแล้ว แต่ชาวเน็ตบางคนก็ยังตามคอมเมนต์แซะเส้นด้ายอยู่บ่อยครั้งว่า ตัวเองเริ่ดกี่โมง เริ่ดไม่เริ่ด

- เส้นด้าย บอกว่าตัวเองนิ่งกับคอมเมนต์แซะแบบนี้มานานนับปี แต่ก็ยังถูกแซะตลอด จนทำให้ฟิวส์ขาด จนเริ่มออกมาโพสต์ตอบกลับชาวเน็ตอยู่บ่อยครั้ง

- เส้นด้าย ฟาดชาวเน็ตแบบรัวๆ แถมยังพูดถึงแฟนใหม่ของไวท์ว่าอดีตเป็นอย่างไรอีกด้วย โดยบอกว่าเพื่อให้ชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าตนนั้นตาสว่างและได้รู้ความจริง 

...

- เรื่องราวเริ่มบานปลายเมื่อ เส้นด้าย แคปแชทที่พิมพ์คุยกับ ไวท์ แฟนเก่า ซึ่งในแชทดังกล่าวได้เผย 4 ข้อ ที่เส้นด้ายคุยกับไวท์

1.ถ้าพี่ไวท์จะแจ้งด้าย โอเคด้ายฟ้องกลับเรื่องยักยอก ออกโหนกระแส เพราะทนายเก่งติดต่อมาแล้ว

2.ถ้าเมีย...พี่จะแจ้ง พ.ร.บ. ตอนนี้ทีมทนายตรวจสอบ ไม่มีตรงไหนที่ด้ายพาดพิง ด้ายพุ่งเป้าไปที่การอธิบายคำว่า ไม่เริ่ด

3.เรื่องตึก ถ้าจะเหี้xกับด้าย ไม่ให้ด้ายปกป้องตัวเอง เข้าข้างคนของตัวเองโดยไม่มีสติแบบนี้ ด้ายจะเหี้xกลับบ้าง เพราะมันเป็นสิทธิ์ของ สอดอ Style และ

4.เมียพี่เละกว่าเดิม คนส่งข้อมูลมาเยอะมาก เรื่องประวัติ ทุเรศมาก 

- เริ่มมีเพื่อนและชาวเน็ตออกมาเตือน เส้นด้าย ด้วยความหวังดีในการโพสต์ข้อความลงในโซเชียล 

- ล่าสุดเส้นด้าย ได้แจ้งว่าจะไลฟ์ผ่าน TIKTOK วันนี้ (28 ส.ค.67) เวลา 20.00 น. เพื่อพูดทุกเรื่องที่คนสงสัยจะได้ตาสว่างกันซะที.