กลายเป็นข่าวเม้าท์ที่ทำเอาชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก หลังจากเพจดัง เจ๊มอย108 v1 ออกมาเปิดปมเกี่ยวกับ "เจ้าหญิงกอไก่ ผู้เลอโฉม" ที่โดนสามี "เจ้าชายธุรกิจพันล้าน" หลอกแต่งงานจนต้องลาวงการไป แต่สุดท้ายต้องไปกล้ำกลืนฝืนทนรับสภาพ 3 คนผัวเมีย ทำเอาชาวเน็ตแห่ทายเพียบ ด้านเพจดังก็มาใบ้เพิ่มแบบหมดเปลือก

โดยเพจดังกล่าวบอกว่า "เจ้าหญิง ก.ไก่ ผู้เลอโฉม ชีวิตเหมือนตกถังข้าวสาร เพราะเจอเจ้าชายนักธุรกิจพันล้าน จนเธอลาออกจากวงการไปแต่งงาน ตอนนั้นใครๆ ก็คิดว่าเธอโชคดี แต่ตอนนี้กลายเป็นหน้าชื่นอกตรม เพราะเธอโดนเจ้าชายหลอกมา 10 ปี หลงเชื่อคำพูดที่ว่า ถ้าแต่งงานกัน เจ้าชายจะยกย่อง จดทะเบียนสมรสให้ และเธอก็ยอมทิ้งงานในวงการไปแต่งงานจริงๆ ทั้งๆ ที่สินสอดทองหมั้นยังได้ไม่ครบ เจ้าชายใช้วิธีผ่อนจ่าย และบ่ายเบี่ยงเรื่องการจดทะเบียนสมรสมาจนถึงตอนนี้

จากชีวิตที่วาดฝันว่าจะสวยหรู ตอนนี้เธอกลับอยู่ในสภาพนกน้อยในกรงทอง ผัวเป็นใหญ่ ห้ามทุกอย่างในชีวิต ห้ามแต่งตัวสวย ห้ามกินของแพง ห้ามนั่นนี่ จนเจ้าหญิงเหมือนเป็นทาส ไม่ใช่เมีย และที่พีกสุดคือ เจ้าชายยังมีความสัมพันธ์กับมเหสีคนเก่า เจ้าหญิง ก.ไก่ เลยเหมือนโดนมัดมือชก ให้เจ้าชายมี 2 เมีย 2 บ้านไปโดยปริยาย แต่ตอนนี้เจ้าหญิง ก.ไก่ จะไม่ทน ได้ลุกขึ้นมาตั้งทนายฟ้อง เพื่อเรียกร้องชีวิตที่เสียไปคืนกลับมา"

...

งานนี้เพจดังกล่าวยังใบ้เพิ่มแบบไม่ต้องเดาอีกว่า "เธอคนนี้ดีกรีอดีตนางเอก" ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาเดากันเป็นจำนวนมาก พอบอกว่า ให้ค้นหาคำว่า 3K แต่งงาน เจ๊มอยก็มายืนยันว่าไม่ใช่ คู่นั้นเขารักกันดี อย่าเอามาเกี่ยวข้องให้คนสงสัย แต่บางคนก็บอกว่าเป็นนักข่าวไม่ใช่นางเอก บางคนก็ใบ้ชื่อมาแบบตรงเกินไป เพราะเห็นบางเพจเปิดประวัติแล้วร้องอ๋อทันที