หลังจากที่กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ก็ทำเอาหลายคนยังเป็นห่วงพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ไม่ได้ และยิ่งได้เห็นหนุ่มนายล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ เจ้าตัวดูผอมลงมาก ซึ่งก็ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อย ซึ่งในบางช่วงของรายการ หนุ่ม กรรชัย และ แอฟ ทักษอร ก็ได้ถามไถ่นักแสดงรุ่นน้องเพื่ออัปเดตชีวิต 

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย เล่าว่า เมื่อวันก่อนเจอเขา บอกว่าจะไปออก 3 แซ่บ เขาก็บอกว่า พี่ๆ เรื่องบางเรื่องพี่ไม่ต้องถามผมก็ได้นะ เพราะผมไม่รู้จะตอบยังไง หนุ่มเลยถามต่อว่า ตอนนี้นายก็ดูร่าเริงขึ้นนะ ซึ่งนายก็ตอบว่า ครับ อยู่กับอาไท และมานะแมนฉาย ฟีดแบ็กดีก็เลยยิ้มได้

งานนี้ถึงคราว แอฟ ทักษอร ถาม นายว่าที่ผอมลงเป็นเพราะเรื่องนั้นใช่มั้ย นายรีบบอกตามสคริปต์บอกว่า จะไปวิ่งมาราธอนใช่มั้ย ใช่ครับ เป็นเป้าหมายของผมที่ต้องพิชิตให้ได้ ทำเอาแม่แอฟถึงกับจ้องรุ่นน้อง ก่อนจะหัวเราะและถามว่าจะไปเมื่อไหร่ ซึ่งนายก็ตอบว่า จะไปช่วงปลายปี เป็นโกลที่ตั้งไว้ แต่ดันมีปัญหาสุขภาพบาดเจ็บที่หัวเข่า ก็เลยคิดว่าไม่ไหว แต่พอได้กลับมาลองอีกครั้ง รู้สึกว่ามันโอเคขึ้น ก็เริ่มกลับมาวิ่ง

...

หนุ่ม กรรชัย รีบถามต่อว่า แสดงว่าตอนนี้แข็งแรงแล้วใช่มั้ย นายตอบทันทีว่า ยัง ยังต้องฟิตอีกเยอะ ทำเอาพี่หนุ่มแซวต่อว่า โอเค ออกกำลังกายนะ จะได้แข็งแรงเร็วๆ พี่เป็นห่วง

จากนั้นเจ้าตัวก็เล่าแพลนชีวิตให้ฟังว่า ตอนนี้อยากจะทำเพลง กลับมาเล่นดนตรีอีกครั้ง แต่งานนี้พี่หนุ่มยังไม่ยอมแพ้ ถาม นาย ณภัทร ต่อว่า ก็เปิดใจนะ ซึ่งก็ได้รับคำตอบมาว่า ทำใจก่อนๆ