น้ำท่วมที่ จ.แพร่ ในปีนี้ เป็นปีที่หนักที่สุดเลยก็ว่าได้ จิตอาสาและอาสาสมัครต่างพร้อมใจกันเข้าไปในพื้นที่เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน รวมไปถึง เปิ้ล นาคร พร้อมเพื่อนๆ นักขับเจ็ตสกี ก็ได้ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่

และล่าสุด เปิ้ล ก็ได้โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นกับ ลุงต๋อง ผู้ป่วยติดเตียง ที่น้ำขึ้นสูงถึงชั้น 2 ของตัวบ้าน จนลุงต๋องไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และได้จากไปในที่สุด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความน่าสะเทือนใจไม่น้อยต่อจิตอาสาที่เข้าไปช่วยเหลือ 

"ลุงต๋องป่วยติดเตียง เมื่อวานมีการย้ายลุงจากชั้น 1 ขึ้นไปอยู่ชั้น 2 ตามความประสงค์ของลุง จากที่ทุกคนคาดไม่ถึงว่าน้ำจะขึ้นมาสูงกว่าทุกปี น้ำสูงเลยขึ้นมาจนถึงชั้นที่ลุงอยู่ ยากที่จะช่วยตัวเองให้หนีความตายในภพไปได้

ลุงจมน้ำอยู่บนชั้น2 เมื่อคืน เรือเล็กไม่สามารถเข้าไปเอาศพลุงออกมาได้ หมดทุกข์ในชาตินี้แล้ว ไปสวรรค์นะครับลุงต๋อง #น้ำท่วม2567#แพร่ @june_kasama @corazon14.2"

ด้าน จูน กษมา ภรรยาของ เปิ้ล นาคร ก็ได้โพสต์เพิ่มเติมว่า "ตอนนี้ยังหาญาติคุณลุงไม่เจอ แจ้งเข้ามาได้นะคะ แม่จูน รอขออนุญาติช่วยทำศพให้คุณลุงต๋องนะคะ"

...

หลังจากที่ เปิ้ล ได้โพสต์คลิปดังกล่าว หลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกันจำนวนมาก อีกทั้งบอกว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องน่าสะเทือนใจและหดหู่มากที่สุด พร้อมขอให้ผู้ประสบภัยทุกคนปลอดภัย.

...