สนุกเข้มข้นสุดๆ สำหรับละคร "ยมยามวิกาล" ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตอน "หมากรุกถึงฆาต" เป็นเรื่องราวอาถรรพณ์ลึกลับข้ามเวลากับการตามหาความทรงจำที่สาบสูญของ "ยม" ยมทูตผู้มีตัวตนเป็นปริศนา เจ้าของร้านขายของเก่ายามวิกาล

และในตอนล่าสุดก็เดินทางมาถึง EP.15 ตอน หมากรุกถึงฆาต ถวิล หรือหวิน จักรวัตร ชายหนุ่มสุดกวน เซียนหมากรุกมือหนึ่งแห่งพระนคร โดนยิงตายคากระดานหมากรุกวิญญาณในกระดานท้ายมเล่นหมากรุก ถ้ายมชนะ เขาจะบอกข้อมูลของแสงดาวหญิงในรูปภาพที่ยมตามหา เขาพายมไปที่ที่ยมคืนความทรงจำ และยมก็ตอบแทนด้วยการพาถวิลไปพบกับคนรักเก่าเพื่ออโหสิกรรมต่อกัน

ว่าแต่อดีตของ ยม จะเป็นยังไง ก็ต้องติดตามกันต่อไป วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอพาแฟนๆ ละครมาชมภาพละคร “ยมยามวิกาล” EP.15 ตอน หมากรุกถึงฆาต กันแบบเต็มอิ่ม ต้องบอกเลยว่าเป็นละครอีกหนึ่งตอนที่สนุกและหลอนมาก ด้วยความเป็นบ้านเรือนไทยที่ดูขลัง เลยทำให้รู้สึกขนลุกไม่หยุดกันทีเดียว 

และอย่าลืมติดตามชมกันต่อกับละคร “ยมยามวิกาล EP.16” คืนวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. เวลา 21.30-22.30 น. หลังจบรายการ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง YouTube Thairath TV Originals.

...