คอเพลงญี่ปุ่นห้ามพลาด 'Nulbarich' (นูลบาริช) ศิลปินอินดี้สุดยูนีก กลับมาเจอแฟนชาวไทย กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'Nulbarich Live in Thailand 2024' (นูลบาริช ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ 2024) เดือนหน้ามาแน่ 14 กันยายนนี้ ที่สเฟียร์ ฮอลล์, เอ็มสเฟียร์

หลังจากมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ชาวไทย เมื่อสิงหาคมปีที่แล้วในเทศกาลดนตรี "Road To Sonic Bang International Music Festival 2023" (โร้ด ทู โซนิค แบง อินเตอร์เนชันแนล มิวสิค เฟสติวัล 2023) ได้เวลาที่ Nulbarich จะกลับมาพร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบของพวกเขาแล้ว

ด้วยการผสานซาวนด์ดนตรีทั้งแจ๊ส ฟังก์ ป๊อป และเสียงร้องสไตล์โซล อาร์ แอนด์ บีของ JQ (เจคิว) ฟรอนต์แมนของวง ทำให้ Nulbarich เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินกลุ่มที่มีแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และเชื่อว่ายังไม่มีใครทำเพลงสไตล์นี้ได้เหมือนพวกเขา เพลงฮิตของ Nulbarich ที่สาวกเพลงญี่ปุ่นและเพลงอินดี้น่าจะรู้จักกันดีได้แก่ ASH (Feat. Vaundy) [แอช ฟีเจอริง วอนดี้], New Era (นิว เอร่า), Lucky (ลักกี้) และยังมีผลงานเพลง New Day (นิว เดย์) ที่ร่วมฟีเจอริงกับศิลปินไทยจากแรท เรคคอร์ดส (Rats Records) "ภูมิ วิภูริศ"

...

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Nulbarich ได้ออกซิงเกิล "Liberation" (ลิเบอเรชัน) เพลงจังหวะสดใสที่ได้กลิ่นอายความเป็นอิเล็กทรอนิกส์สไตล์ UK Garage ทั้งยังตั้งใจผสมผสานแนวเพลงหลากหลายเพื่อให้ทุกคนรู้สึกคุ้นเคยและได้รับความแปลกใหม่ไปในเวลาเดียวกัน พร้อมเนื้อเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจ แต่ยังมีความหมายแอบแฝงให้ทุกคนได้ตีความตามความคิดของตัวเอง

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Nulbarich ประกาศเตรียมพักงานวงในช่วงสิ้นปีนี้ พร้อมแจ้งว่าคอนเสิร์ต "CLOSE A CHAPTER" (โคลส อะ แชปเตอร์) ที่ Nippon Budokan (นิปปอน บูโดกัน) ในเดือนธันวาคมจะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเขา ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสชมการแสดงสดๆ ของพวกเขาอีกสักครั้ง กันยายนนี้ห้ามพลาดโชว์ที่กรุงเทพฯ เป็นอันขาด บัตรราคา 2,500 บาท จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์