The Script (เดอะ สคริปต์) ศิลปินอันดับหนึ่งของเกาะอังกฤษประกาศเวิลด์ทัวร์รับอัลบั้มใหม่ “Satellites” (แซตเทิลไลต์ส) ประเดิมด้วยซิงเกิลแรก “Both Ways” (โบธ เวย์ส) แฟนชาวไทยไปฟังอัลบั้มใหม่กันแบบสุดๆ พี่แดนนี่การันตี เมืองทองธานีเจอกัน 20 กุมภาพันธ์ 2025 ที่ธันเดอร์โดม

สำหรับซิงเกิลโปรโมต “Both Ways” แฟนๆ จะได้ฟังซาวนด์พลุ่งพล่านสไตล์ฮิปฮอปและฟังก์ที่ไม่เคยได้ยินจากเพลงไหนของ The Script พร้อมเสียงร้องชวนแดนซ์ของแดนนี่ ลองนึกภาพวง Black Eyed Peas (แบล็ค อาย พีส์) มาร้อง “Locked Out of Heaven” (ล็อก เอาต์ ออฟ เฮฟเวน) ของ Bruno Mars (บรูโน่ มาร์ส) นี่แหละคือสไตล์ใหม่ที่ The Script อยากให้ทุกคนลิ้มลอง

“มันอาจจะไม่ใช่เพลงที่ทุกคนคาดหวังจะได้ฟังจากพวกเรา แต่เราทำเพลงนี้ เพราะเราคือ The Script เวอร์ชันที่ผ่านความมืดมนจนพบความสดใส อยากให้เพลงนี้สื่อสารถึงทุกคนว่า พวกเรากลับมาแล้ว กลับมาได้อย่างด่วนจี๋ ด้วยพลังงานดีๆ จาก Both Ways” Glen Power (เกล็น พาวเวอร์) มือกลองประจำวง กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการทำไตเติ้ลแทร็ก Both Ways

...

ด้วยความตั้งใจที่จะทำวงต่อไปเพื่อ Mark Sheehan (มาร์ค ชีฮาน) สมาชิกผู้ล่วงลับ Danny O’Donoghue (แดนนี่ โอ โดโนฮิว) ฟรอนต์แมนของวงจึงมองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในแนวเพลงที่หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น อิเล็กทรอนิกส์ หรือ อาร์ แอนด์ บี

ไม่เพียงแต่ร่วมทำเพลงกับเพื่อนในวงอย่าง Glen แต่เขายังพบปะและทำเพลงร่วมกับเหล่าโปรดิวเซอร์ที่สร้างผลงานเพลงฮิตอย่าง Steve Robson (Rascal Flatts, Take That) [สตีฟ รอบสัน – ราสคาล แฟลตส์ และ เทคแด็ท] และ Wayne Hector (One Direction, Nicki Minaj) [เวย์น เฮคเตอร์ - วัน ไดเร็กชัน และ นิกกี้ มินาจ] โดยที่ยังใส่กลิ่นอายและตัวตนของมาร์คเข้าไป

แม้ในวันที่เจ้าตัวจะไม่อยู่แล้ว ซึ่งแดนนี่ ก็ได้พูดถึงคอนเซปต์อัลบั้ม และทิศทางวงจากนี้ไปว่า “สำหรับปกอัลบั้มล่าสุด พวกเราเลือกใช้ภาพเงาของสมาชิกตั้งต้นของ The Script ทุกคน เพื่อให้ทุกคนรับรู้ว่ามาร์คยังอยู่กับเรา และจะเป็นแบบนี้ตลอดไป อนาคตจากนี้ไป The Script คงไม่เหมือนเดิม แต่เราก็จะยังอยู่ในวงการนี้ พยายามทำเพลงให้ดีขึ้นเพื่อทุกคนต่อไป”

ห้ามพลาด กับคอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่จะพาทุกคนไปฟังเพลงฮิตของเดอะสคริปต์ และเพลงใหม่ๆ ใน The Script Satellites World Tour in Bangkok (เดอะ สคริปต์ แซตเทิลไลต์ส เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงค็อก) สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร รับสิทธิ์ซื้อบัตรพรีเซลส์ 13 กันยายนนี้ (10.00–22.00 น.) ทาง livenationtero จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 14 กันยายน 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง thaiticketmajor

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร Mastercard รับสิทธิซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบพรีเซลส์ ได้ในวันที่ 10 กันยายน เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 12 กันยายน เวลา 10.00 น.