หลังจากวงการบันเทิงต้องสูญเสีย ชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินแห่งชาติ จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา ในวัย 91 ปี สร้างความเศร้าเสียใจให้กับคนในครอบครัว รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ เมื่อได้ทราบข่าวเศร้า 

ในวันนี้ (21 ส.ค. 67) ช่วงเวลา 12.30 น. ทางครอบครัวนำโดย คุณปัญญ์ชลี เพ็ญชาติ (ลูกสาวคนโต และเป็นแม่ของแหวนแหวน ปวริศา), คุณปัญชนิตย์ เธียรประสิทธิ์ (ลูกสาวคนเล็ก และเป็นแม่ของหวาย), หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ ซึ่งเป็นผู้ถือรูปภาพและครอบครัว เดินทางไปรับร่าง ชรินทร์ นันทนาคร นักร้อง-นักแสดง ศิลปินแห่งชาติ ที่ รพ.ตำรวจแห่งชาติ

ทั้งนี้ ยังมี โบ๊ท วิบูลย์นันท์ ปชส.ร่วมกตัญญู เป็นทีมดูแลความสะดวก และนำมายังวัดธาตุทอง ศาลา 9 ในเวลา 13.30 น. โดยเมื่อมาถึงศาลา มีเหล่าญาติสนิทเดินทาง มาร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย

...

ทางด้าน แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ เป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยและจัดเตรียมการที่วัด โดยจะมีกำหนดการบำเพ็ญกุศลศพ ดังนี้ พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ในวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 17.00 น. สวดพระอภิธรรม เวลา 18.00 น.

ในการนี้ผู้แทนพระองค์เชิญพวงมาลาพระราชทานของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พชรสุธาพิมลลัษณ พระบรมราชินี และ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ในช่วงรดน้ำศพมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงมาร่วมงานมากมาย อาทิ วินัย พันธุรักษ์, อรวี สัจจานนท์, ดํารง พุฒตาล, ยอดชาย เมฆสุวรรณ, แดง นันทวัน เมฆใหญ่, ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย มาพร้อมลูกสาว เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม, จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว, นาตาชา เปลี่ยนวิถี, ดาวใจ ไพจิตร, ไพโรจน์ สังวริบุตร ฯลฯ

และกำหนดสวดพระอภิธรรมระหว่างวันที่ 22-27 สิงหาคม 2567 เวลา 18.30 น. ณ ศาลา 9 วัดธาตุทอง เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โดยในส่วนของพิธีพระราชทานเพลิงศพจะแจ้งให้ทราบต่อไป

...

...