สะพรึงทั้งวงการแร็ปเปอร์ นาทีนี้ฮอตระดับโลกแบบไม่มีอะไรมาต้านได้ ตัวพ่อตัวปังแร็ปเปอร์สัญชาติไทย ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ POKMINDSET สามีคนเก่งของ มาร์กี้ ราศรี ผู้เคยสร้างปรากฏการณ์ส่งเพลงแร็ปสุดฮิต "WIP WUP" โด่งดังทะลุทุกชาร์ตเพลงอินเตอร์มาแล้วมากมาย

ล่าสุด กลับมาเป็นเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดชื่อไทยๆ จำง่ายตามสไตล์ ซิงเกิล "JING JING" (จริง จริง) โดดไปฟีเจอริงกับแร็ปเปอร์ผิวสีคนดัง "SOULJA BOY" (โซลจา บอย) ที่มีเพลงดังอยู่ในลิสต์ชาร์ตเพลงบิลบอร์ดเพียบ ดีกรีและผลงานไม่ธรรมดา มีแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก โดยแร็ปเปอร์สัญชาติอเมริกันสุดเก๋าคนนี้ เป็นเจ้าของเพลงในตำนานอย่าง Crank That และ Kiss Me Thru The Phone ยอดวิวฉ่ำๆ ในโลกออนไลน์

ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงนี้ไม่กี่สัปดาห์ ฟีดแบ็กแรงจนสื่อนอกและวงการแร็ปเปอร์โลกต้องจับตามอง ซึ่งเพลงนี้มีเสน่ห์น่าสนใจ หยิบยกความเป็นไทยและดนตรีไทยคลาสสิก สอดแทรกมามิกซ์กับจังหวะแร็ปเปอร์ได้อย่างลงตัว อีกทั้งเนื้อหาและความหมายในเพลงยังอุดมไปด้วยซอฟต์พาวเวอร์ความเป็นไทย และเอกลักษณ์วิถีความเป็นอยู่ของคนไทยทั้งโลเคชัน อาหาร และศิลปวัฒนธรรม

...

โดยมีไฮไลต์ที่น่าสนใจเพียบทั้งพระเครื่อง มวยไทย และอาหารไทยเด็ดๆ อย่าง กุ้งเต้น, น้ำตก, ส้มตำ, น้ำอัดลมถุงหิ้ว และจอมขโมยซีนคนดังระดับมิชลินอย่าง เจ๊ไฝ ประตูผี มาสร้างความปังให้เอ็มวีเพลง "JING JING" จอสระอึ้ง..จึ้งมากแม๊

งานนี้ฮอตจนสำนักข่าวต่างประเทศ The Source ต้องอวยยศว่าซิงเกิลนี้เป๊ะปังสมบูรณ์แบบ ด้านสื่อแมกกาซีนออนไลน์อย่าง Rolling Hype ก็ยังนำเสนอว่าเพลงนี้มีเสน่ห์และน่าสนใจสุดๆ ถือเป็นการโคจรมาแจมกันที่แม้จะต่างชาติ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรม แต่เคมีของสองแร็ปเปอร์คู่นี้ลงตัวเข้ากัน จนเพลงออกมาสมบูรณ์แบบ

งานนี้ยังประกาศความยิ่งใหญ่เพิ่มเต็มเมื่อเอ็มวีซิงเกิล "JING JING" ได้มีโอกาสขึ้นฉายที่ Digital Billboard ย่าน Times Square มหานครนิวยอร์ก ของสังกัด BET ช่องทางสำหรับนำเสนอผลงานเพลงและงานบันเทิงของคนผิวสี ที่ต้องผ่านการคัดสรรงานดีมีคุณภาพมาเผยแพร่ ถือเป็นงานยากงานหินที่จะมาขึ้นโปรโมตกันที่จุดนี้

เรียกว่าผลงานจากคนไทยมากความสามารถอย่าง "POKMINDSET" ทำถึง! สะกดทุกสายตาชาวต่างชาติ พร้อมชวนหยุดให้ต้องโยกตามไปกับซิงเกิลกลิ่นอายความเป็นไทย ผสมผสานความเป็นสากลซิงเกิลนี้ กระแสแรง ยอดวิวเพิ่มขึ้นนาทีต่อนาที

นับเป็นเรื่องราวที่น่าภูมิใจของศิลปินไทยนาม "POKMINDSET" ที่สามารถเจาะตลาดวงการแร็ปเปอร์ระดับโลกได้สำเร็จแบบมิชชันคอมพลีตจนต้องปรบมือ