หลังจากที่ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว สามีของนักร้องลูกทุ่งแดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ประกาศรับสมัครเลขาฯ ส่วนตัว ผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า "เงินเดือนเริ่มต้น 50,000 บาท กินฟรีอยู่ฟรี ทำงานกรุงเทพฯ ติดตัวผม กินฟรีอยู่ฟรี เวลาการทำงานยืดหยุ่นมากๆ ดูแลผมคนเดียว

ถ้าเป็น ชาย หรือ LGBTQ จะดีมาก เพราะเมียหึงผู้หญิง แต่ผู้หญิงก็ได้ถ้าเก่งจริง ใครมีความสามารถอะไรใส่เรซูเม่แล้วส่งมาในแชตเลยครับ ผมพิจารณาด้วยตัวเอง ถ้าไม่รู้ว่าจะต้องส่งรายละเอียดอะไรมาก็แปลว่าคุณไม่ผ่านแล้วในเบื้องต้นครับ ไม่ต้องตกใจ"

ต่อมา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์ชี้แจงถึงเหตุผลที่ ยิว เปิดรับสมัครเลขาฯ โดยบอกว่า "ทำไมทุกคนถึงคิดว่าการที่ยิวรับสมัครเลขาฯ เงินเดือน 50,000 บาท ถึงเป็นคอนเทนต์ บางคนคอมเมนต์แย่ไปถึงว่าถ้า 50,000 บาท อาจจะต้องทำมากกว่าหน้าที่เลขาฯ

ทุกวันนี้เลขาฯ ของเจนนี่เงินเดือน 40,000 บาท ค่าคอม Start ที่ 10,000 จนถึง แสนกว่าทุกเดือน งานเลขาฯ ไม่ใช่งานง่ายๆ ต้องเก่งหลายด้าน ความจำต้องมี สื่อสารต้องเก่ง โซเชียลก็ต้องเข้าถึง ตัดต่อก็ต้องมีความรู้อยู่บ้าง แถมยังต้องตัวติดผู้บริหารตลอด และต้องสแตนด์บายตลอดเวลา จริงๆ 50,000 อาจจะน้อยไปด้วยซ้ำสำหรับความสามารถของบางคน ไม่เห็นจะต้องมีดราม่าเลยค่ะ 
 
และการที่ยิวรับสมัครทั้งผู้ชายและ LGTBQ เพราะความสามารถไม่จำเป็นต้องจำกัดเพศสภาพ และเขารู้ดีว่าถ้ารับผู้หญิงมาอาจจะมีดราม่าตามมาทีหลัง หนูว่าเค้าก็รอบคอบดีนะ แต่ทำไมถึงยังมีดราม่า?"

...

ล่าสุด ยิว ได้เคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "สำหรับเลขาฯ นะครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ LGBTQ ที่เข้าตาและมีผู้หญิงเก่งๆ สมัครมาเยอะ แต่ยังไม่ตัดสินใจ รอเมียอนุมัติ แต่เปิดตัวเลขาฯ เมื่อไหร่ คิดว่าเลขาฯ จะเป็นที่รู้จักโดยอัตโนมัติแน่นอน ขอคนจริตเริดๆ นะ อยากได้พี่เทยเก่งๆ"