หลังจากที่มีมือเบสของวงหนึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า "ฝากถึงศิลปินที่มีวงเปิด กว่าคุณจะเล่นก็ 22.00 น. แต่วงเปิดเขาต้องเล่นตั้งแต่ 19.30-22.00 เพราะฉะนั้นรบกวนเกรงใจวงเปิดบ้าง"

"การมาซาวด์เช็ค คือมาลองระบบเสียง ไม่ได้ให้คนมาซ้อม กว่าคุณจะเสร็จ กินเวลาไปเท่าไหร่ ถ้าเป็นไปได้ ให้วงเปิดเขาซาวด์เช็คก่อน (อีโมจิพนมมือ) #ขอระบายหน่อย (อีโมจิหน้าโกรธ)"

งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าวงที่มือเบสโพสต์ถึงคือวงของใคร แต่งานนี้ชาวเน็ตก็หายสงสัย เมื่อนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้แชร์โพสต์ของมือเบส พร้อมชี้แจงว่า

"น่าจะเป็นศิลปินวงที่ชื่อเจนนี่ลิลลี่เอง แต่เนื่องจากวันนี้ทางวงมาซาวด์เช็คตั้งแต่บ่ายสาม แต่ทางเจ้าภาพมีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องปั่นไฟ เลยให้ทางวงซาวด์เช็คเลต จากบ่ายสามมาเป็น 6 โมงเย็น เราเลยซาวด์เช็คเสร็จประมาณทุ่มกว่าๆ แค่นั้นเลย จริงๆ เรื่องแบบนี้มันคุยกันได้นะคะ ศิลปินด้วยกันไม่เห็นจะต้องมาโพสต์ระบายเอากระแสอะไรแบบนี้เลยค่ะ"

...

จากนั้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้บุกไปเคลียร์กับมือเบสคนดังกล่าวด้วยการถามตรงๆ ว่า "ไหน ใครโพสต์ว่าพี่เนี่ย เห็นยังทัวร์ลงฉ่ำเลย มือเบสคนนี้หรือเปล่า เรียกมาเคลียร์หน่อย เรามาเคลียร์กันก่อน โพสต์แบบนั้นได้ยังไง"

ซึ่งคู่กรณีได้ตอบว่า "ผมไม่ได้ว่าพี่" แต่เจนนี่ก็ได้แย้งกลับไปว่า "แต่ว่าวันนี้เราเล่นวงเดียวกัน แล้วคนก็คิดว่าเป็น เจนนี่ คุยกันดีๆ ค่ะ" พร้อมชี้แจงเรื่องซาวนด์เช็กล่าช้าเพราะเครื่องปั่นไฟเสีย

ซึ่งคู่กรณีก็ยังย้ำว่า "ไม่ได้ว่าพี่เลย" เจนนี่ ก็ย้ำเช่นกันว่า "แต่เราเล่นงานเดียวกันไง แล้วเราเล่นเปิดให้วงพี่ พี่ได้รับผลกระทบไปด้วย เราเองก็จะเสียชื่อไปด้วย พี่ไม่มีอะไรหรอก แต่สติเนาะวงการเดียวกัน คุยกันเลย"

"พี่เป็นกำลังใจให้ศิลปินทุกวง แต่ขอแค่อย่าทะเลาะกันเอง ไม่มีที่พี่จะไม่เข้าใจศิลปินคนอื่น โพสต์อะไรอยากให้คิดก่อน แต่ถ้าถามว่าทำไมซาวนด์เช็กช้า เครื่องปั่นมันเสีย แล้ววันนี้ซาวนด์รวมซ้อมจริงๆ ไม่เกิน 1 ชั่วโมงด้วยซ้ำ แต่ถ้าถามว่าทำไมมาซ้อมที่งาน เพราะปกติพี่อยู่กรุงเทพฯ เพราะไม่ได้เจอวง"

"ไม่มีนะว่าพี่จะไม่เกรงใจนักดนตรีคนอื่น ไม่มีนะ พี่คุยกับเฮียมาแล้ว ว่าขอมาซาวนด์เช็กวันนี้ ปกติพี่ไม่ค่อยได้มา เพราะฉะนั้นอยากให้เข้าใจ ว่าจะโพสต์อะไรอยากให้คิดก่อนสักนิดนึง เพราะเราเล่นงานเดียวกัน มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นวงอื่น เป็นกำลังใจให้นะ ขอให้ดังๆ ปังๆ"

ซึ่งคู่กรณีก็บอกว่า ไม่ได้ว่าเจนนี่จริงๆ ซึ่งเจนนี่ก็ได้พูดว่า "ไม่ได้ว่าพี่ก็ไม่เป็นไร เพราะตอนแรกคิดว่าว่าพี่ ไม่ได้โกรธแต่อยากแนะนำ ไม่เป็นไรๆ ยกมือไหว้หลายรอบแล้ว"

...