กำลังเข้มข้นสนุกสุดๆ สำหรับละคร “ยมยามวิกาล” ตอน “ลอตเตอรี่ที่ระลึก” ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ที่เล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่รวมเงินกันซื้อลอตเตอรี่ให้ จอม เป็นของขวัญวันเกิด ก่อนจะพากันไปทัวร์ตึกร้างที่ขึ้นชื่อเรื่องความเฮี้ยน ระหว่างทัวร์ในตึก เกิดเรื่องราวมากมาย กลายเป็นมิตรภาพในวันที่แตกสลาย ในขณะที่จอมกลับโชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้านบาท แต่ลอตเตอรี่นั้นกลับอันตรธานหายไป

...

ล่าสุด ละคร “ยมยามวิกาล” EP.14 เล่าต่อถึงเรื่องราวของลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท ที่กลายเป็นปมปัญหา จอมคิดว่าลอตเตอรี่อาจตกที่ตึกร้าง เด็กๆ จึงกลับไปที่นั่นอีกครั้ง แต่กลับเจอแก๊งอันธพาล จนทำให้เกิดโศกนาฏกรรมที่น่าสลด นำมาซึ่งความสูญเสีย แยม คิดว่าเป็นความผิดของตนเอง จึงไปตามหาลอตเตอรี่ แต่กลับถูกขังลืมจนตายที่นั่น ดวงวิญญาณของ แยม จึงไปขอร้องให้ ยม ช่วย

แต่เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นยังไง และ ยม จะสามารถช่วยคลี่คลายสถานการณ์นี้ได้หรือไม่ ต้องไปติดตามชมในละครกันนะจ๊ะ แต่ก่อนที่จะไปชมละครในค่ำคืนนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์มีทั้งภาพเบื้องหลังความสนุกและคลิปเบื้องหลังที่นำมาให้ชมก่อนที่จะไปดูเวอร์ชันสมบูรณ์แบบในวันที่ 18 ส.ค. 2567 ที่ทีมงานได้ตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ ครบรส

คืนนี้อย่าพลาด! ติดตามชมละคร “ยมยามวิกาล” EP.14 ตอน “ลอตเตอรี่ที่ระลึก” คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.นี้ เวลา 21.30-22.30 น. หลังจบรายการ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง YouTube Thairath TV Originals

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม