เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นสุดๆ เมื่อนักร้องสาวแดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พาน้องสาว ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เข้าไปกราบ แม่เกตุ คุณแม่ของทั้งคู่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา

โดยในอินสตาแกรม @janey_suwannaket ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ 3 คนแม่ลูกอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา และมี น้องยูจิน ลูกสาวของเจนนี่ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นซึ้งๆ “ไม่มีแม่เกตุ ก็ไม่มีเจนนี่ลิลลี่ในวันนี้ #สุขสันต์วันแม่ค่ะ”

...

อีกทั้งยังโพสต์คลิปบรรยากาศตอนที่ เจนนี่ นำพวงมาลัยมาไหว้ แม่เกตุ งานนี้นอกจาก แม่เกตุ จะกอดตอบแล้ว ยังร้องไห้ด้วยความซึ้งใจ ด้าน ลิลลี่ ก็นำพวงมาลัยมาไหว้คุณแม่ด้วยเช่นกัน และยังมีชอตที่พูดคุยเล่นกับ น้องยูจิน รวมถึงชอตที่ เจนนี่ ซื้อกำไลจากแบรนด์ดังมาให้ แม่เกตุ เป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ด้วย ซึ่ง เจนนี่ เขียนแคปชั่นบรรยายว่า “รักแม่เสมอ และรักตลอดไป”

อีกทั้งยังโพสต์ภาพต่างๆ ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมทั้งเขียนข้อความอวยพร แม่เกตุ ไว้ว่า "ขอให้แม่มีความสุข สุขภาพแข็งแรงในทุกๆ วันนะคะ #สุขสันต์วันแม่ค่ะ"

ส่องคอมเมนต์ต่างก็ชื่นชมในความน่ารักของแม่ลูก บ้างก็บอกว่า แม่เกตุโชคดีที่มีลูกสาวสวยและเก่งมาก ถ้าไม่มีเจนนี่ก็ไม่ได้รู้จักแม่เกตุ อีกทั้งยังส่งอีโมจิหัวใจให้เต็มไอจีเลยทีเดียว ด้าน แม่เกตุ ก็เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า "รักลูกที่สุดค่ะคนเก่ง ความภูมิใจลูกมีให้แม่ได้ทุกวัน ไม่เคยลดน้อยเลย แม่มีความสุขที่สุดค่ะ".

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม