ทำเอา นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยาของ โชค ไหทองคำ หรือ โชค รถแห่ ถึงกับต้องงัดแชตออกมาแฉพฤติกรรมของเพจอีกี้ หลังจากที่ถูกอีกฝ่ายหลอกว่าป่วยเป็นมะเร็งให้ช่วยโอนเงินให้ โดยนัสได้เขียนเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองว่า 

“ยิ่งอ่านยิ่งโกรธ ยิ่งโคตรเสียใจกับพฤติกรรมอีกี้เลย รักมัน เชื่อใจมัน ซัพพอร์ตมันมาตลอด เพราะนึกว่ามันคือเพื่อน แต่สุดท้ายสิ่งที่มึงบอกกูไม่มีอะไรจริงเลย มึงเห็นกูเป็นตัวอะไรวะ ตู้ ATM เหรอ ? หลอกว่าเป็นมะเร็ง หลอกว่าป่วย ให้คนโง่ๆ แบบกูสงสารเพื่ออะไร”

นอกจากนี้ ยังได้ปาแชตที่พูดคุยกับอีกี้ พร้อมทั้งบอกว่า “หยุดโกหกกูได้แล้ว” โดยในแชตมีการพูดคุยกันระหว่าง นัท และ อีกี้ ซึ่งมีใจความประมาณว่า นัทให้อีกี้ส่งใบตรวจมะเร็งมาให้เพื่อจะดูรายละเอียดทั้งหมด เพราะนัสเคยโอนเงินช่วยเหลือไปหลายครั้งและเป็นเงินหลายหมื่น แต่สุดท้ายกลับพบว่าอีกี้ไม่ได้ป่วยจริง และเป็นผู้หญิงอีกด้วย

ซึ่งนัสได้แชร์ข้อความเฟซบุ๊กของชาวเน็ตคนหนึ่งที่ออกมาแฉอีกี้ว่า “อีกี้ตัวแม่บันเทิงทัวร์ลงยับ ถูกแฉแท้จริงเป็นผู้ชายและไม่ได้ป่วยแบบที่อ้าง หลังถูกคู่กรณีตามสืบจนพบตัว หลายเพจออกมาเตือนภัย เปิดสลิปการยืมเงินยาวเป็นหางว่าว นางเคยคุยกับนี่ บอกต่อให้รู้จักกัน ก็ห้ามปกป้องกันเอง กูเตือนมึงหลายทีละ แต่มั่นไง” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “พี่ปุ๊กเตือนกุมาตลอด แต่มาเตือนตอนหนูโอนไปหลายหมื่นแล้วอ่ะ สรุป พี่ปุ๊กผิด จบ”

...

จากนั้น นัส ก็ได้เผยแชตที่คุยกับอีกี้อีก 1 โพสต์ พร้อมแคปชั่นว่า "จากเพื่อนรัก สักพักคู่กรณี ขู่กุแล้ว 1" งานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งแชร์และกดไลค์เป็นจำนวนมาก