ทำเอาอดีตพิธีกรสาวอย่าง เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร หรือ เข็ม ตีสิบ ต้องออกมาเตือนสติชาวเน็ต หลังจากที่เจ้าตัวโดนทัวร์ลงหนัก ด่าหิวแสง เพียงเพราะพูดถึงเรื่อง พีเค ปิยะวัฒน์ ซึ่งสาวเข็มได้ยกตัวอย่างชาวเน็ตที่ถูกเธอฟ้อง 10 คน เพราะคอมเมนต์ด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง เพราะไม่อยากจะให้เกิดเหตุการณ์นี้อีก จึงอยากให้ทุกคนคอมเมนต์อย่างมีสติและเสพสื่อแบบใจเย็นๆ ว่า 

จากคลิปที่เข็มพูดเรื่องประเด็นของ มีเรียน และ พีเค ก็มีคนด่าเข็มว่าหิวแสงบลาๆ เข็มไม่รู้สึกอะไรหรอก แต่ให้ดูประเด็นว่าเข็มนำเสนอข่าวอะไร ที่นำเสนอข่าวเพราะคุณมีเรียนเขาเปิดเรื่องนี้มา แล้วไม่ให้เราพูดถึงเหรอ เขาต้องการให้สื่อทุกสื่อพูดถึง เพื่อต้องการให้มันเป็นข่าว

เข็มอาจจะไม่ใช่สื่อ แต่ก็มีช่องของตัวเอง และเข็มก็ตามข่าว อะไรที่มันดัง ที่มันน่าสนใจอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นทัวร์มาลงดิฉันทำไม แล้วที่เข็มบอกว่าพีเคเป็นคนโอเค ทำไม พีเคเป็นเพื่อนเข็ม มันมีบางส่วนที่โอเค บางคนที่คบเข็ม เขาก็อาจจะมองว่าเข็มเป็นเพื่อนที่โอเค แต่อาจจะเป็นแฟนที่ห่วยก็ได้ ไม่งั้นคงไม่โสดขนาดนี้หรอก แยกหน่อย การเสพสื่อตอนนี้เหมือนเสพเพื่อด่า ใจเย็นๆ ถ้าไม่อยากติดตามก็ไม่เป็นไร

...

จากนั้นเข็มก็เล่าเคสเก่าที่เจ้าตัวฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรงมีเป็น 10 คน แล้วเขาก็มาร้องไห้กับเข็ม ร้องไห้กับทนายของเข็ม มายกมือไหว้ พอเข็มเริ่มจะสงสารเห็นใจ ก็ไปเอาโพสต์ที่เขาด่าเข็มมาอ่าน ก็เลยฟ้องต่อ เข็มตัดออกหลายคน เพราะปล่อยผ่าน ไม่ได้ขู่

สำหรับเคสที่ปล่อยผ่าน เขาเป็นครูชื่อ จ. เขาปิดเฟซฯ ล็อกแอคหนีไปเลย แต่จะบอกนะว่าทุกๆ การล็อกอินมันสามารถสืบได้หมด หนีไปก็เจอ เขาคิดว่าเขารอด แต่เข็มปล่อยผ่าน เพราะคิดว่าเขาเป็นครู ซึ่งเขาด่าเข็มแรงมาก และเคสหนึ่งเป็นคนกวาดถนน กทม. ก็ปล่อยผ่าน เพราะคิดว่าการที่จะต้องเดินทางมาติดต่อศาล ติดต่อทนายเพื่อสู้คดี มันใช้เงินนะ มันต้องใช้เงินเยอะ

ถ้าเข็มอยากแกล้งก็จะให้มาศาลบ่อยหน่อย จ่ายค่าเครื่องบินสัก 10 ครั้งแล้วก็จบเรื่อง เข็มไม่มีความสุขหรอก แต่จะปล่อยก็ไม่ได้ เวลาจะคอมเมนต์อะไรต้องใช้สติเยอะๆ จะด่าใจเย็นๆ ใช้สติเยอะๆ ดิฉันไม่ได้อยู่ในข่าวกับเขา ดิฉันเล่าข่าวให้ฟัง และข่าวนี้ไม่มีอินไซด์อะไรเลย ทุกคนมีข้อมูลนี้เพราะว่าเจ้าตัวเขาโพสต์เอง