Imagine Dragons (อิมเมจิ้น ดราก้อนส์) ชวนแฟนชาวไทยมามันส่งท้ายปีมังกรไปกับเวิลด์ทัวร์รับอัลบั้มใหม่ ‘Imagine Dragons: LOOM WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK’ (อิมเมจิ้น ดราก้อนส์ ลูม เวิลด์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก) 23 พฤศจิกายนนี้ ที่ QSNCC Hall 1-2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 6 LOOM (ลูม) เล่าถึงการเดินทางและการค้นพบตัวตนที่ Imagine Dragons ยกให้เป็นหนึ่งในอัลบั้มที่สมบูรณ์แบบที่สุดของพวกเขา ซึ่งตกผลึกมาจากการที่เหล่าสมาชิกได้ใช้เวลาช่วงพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อน ผลงานชุดนี้ทางวงยังวางใจให้ Mattman (แมตแมน) และ Robin (โรบิน) โปรดิวเซอร์คู่ใจมาร่วมทำเพลงให้เหมือนเดิม โดยพยายามสร้างสมดุลระหว่างซาวนด์คลาสสิกแบบ Imagine Dragons กับแนวเพลงแบบใหม่ๆ ที่ช่วยให้พวกเขารู้สึกสดใหม่และสนุกสนานระหว่างที่ใช้เวลาทำเพลงในสตูดิโอ LOOM มาพร้อม 9 เพลงใหม่ ซึ่งรวม Eyes Closed (อาย โคลส)

ความทุ่มเทและตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานให้แปลกใหม่และเข้าถึงผู้ฟังที่หลากหลาย ส่งให้อัลบั้มนี้ได้รับคำชมจากเหล่านักวิจารณ์ รวมไปถึงการแสดงที่เล่นสุด ทำถึง จนหลายคนต่างพูดว่าคอนเสิร์ตของ Imagine Dragons เป็นโชว์ที่ควรดูสักครั้งในชีวิต

...

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์สุดฟินกับศิลปินสุดปัง Imagine Dragons ในคอนเสิร์ตของพวกเขา สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร รับสิทธิซื้อบัตรพรีเซล 18 สิงหาคมนี้ (12.00-22.00 น.) ทาง ไลฟ์ เนชั่น เทโร

จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 19 สิงหาคม 10.00 น. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร Mastercard รับสิทธิซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบพรีเซล ได้ในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 10.00 น.