ที่สุดของช่วงเวลาพิเศษกับศิลปินระดับโลก แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 นำทีมชวนสร้าง ‘โกลด์เด้น โมเมนต์’ กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี พร้อมชั้นเครมมาเนียนนุ่ม รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็นโกลด์เด้น โมเมนต์ ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา พรีเซนต์ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ วิธ แจ็คสัน หวัง” เนรมิตรโกลด์เด้น โมเมนต์สุดอลังการพร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้คอกาแฟพรีเมียม และบิ๊กเซอร์ไพรส์จาก เจฟ ซาเตอร์ มาแชร์โมเมนต์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนของพี่แจ็ค ณ สเฟียร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

...

งานนี้เริ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สะกดทุกสายตา เมื่อแจ็คสัน หวัง เปิดตัวเข้าสู่งาน พร้อมกาแฟแก้วโปรด เนสกาแฟ โกลด์เครมมา และเมื่อจิบกาแฟ บรรยากาศทั้งฮอลล์ก็เปล่งประกายไปด้วยแสงสีทองสุดอลังการ พร้อมเสียงเพลง Golden Hour ดังกึกก้อง ถ่ายทอดการยกระดับสู่ช่วงเวลา Golden Moment ที่น่าจดจำผ่านการดื่มด่ำเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา

แจ็คสัน หวัง แบรนด์แอมบาสเดอร์กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งสำคัญกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เป็นปีที่ 3 หัวใจของงานนี้คือ ชวนทุกคนมาเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็น Golden Moment เช่นเดียวกับที่ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกรายละเอียดให้กับงานของผม เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ก็มุ่งยกระดับการดื่มกาแฟให้เป็นประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมที่ไม่เหมือนใคร ผมและเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จึงได้ร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญปีนี้จากความเชื่อของพวกเรา ผมอยากให้ทุกคนได้ค้นพบ โกลด์เด้น โมเมนต์ ในแบบของตัวเอง มันไม่ยากอย่างที่คิด คุณสามารถเริ่มต้นได้ง่ายๆ ด้วย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สักแก้ว”

หลังจากจบงาน แจ็คสัน ได้เปิดใจพูดคุยกับสื่อมวลชนถึงการกลับมาเมืองไทยในครั้งนี้ว่า มีความสุขมากที่ได้มา มีความทรงจำที่ดี ประเทศไทยเป็นที่ที่ได้สร้างความรู้สึกที่ดีมาตลอดตั้งแต่ที่เคยมาในฐานะนักกีฬาฟันดาบ และตื่นเต้นที่กำลังจะมีอัลบั้มถัดไป กับความพยายามมาตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา

มาไทยครั้งนี้จะอยู่ประมาณ 2-3 วัน และจะกลับในวันที่ 7 ส.ค.นี้ แต่ก็ไม่มีอะไรที่แน่นอน อาจจะอยู่ต่อก็ได้ ส่วนแพลนที่มาไทยครั้งนี้ สิ่งที่ไม่เหมือนครั้งอื่นๆ คือ อยากจะมาแข่งฟันดาบกับทีมไทย

ก่อนที่จะพูดเป็นภาษาไทยว่า “ผมเคยเป็นนักกีฬาฟันดาบ” พร้อมเผยแพลนอาจจะกลับไปเล่นกีฬาฟันดาบอีกครั้งในเดือนหน้า แต่ไม่ใช่การแข่งขัน เป็นเพียงการเล่นเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น

ทั้งนี้ แจ็คสัน หวัง ยังได้ทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ชาวไทยด้วยว่า "ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรก จากวันเดบิวต์ หรือแม้แต่คนที่เพิ่งเข้ามา ขอบคุณมากๆ และรอไม่ไหวแล้วที่จะมีอัลบั้มใหม่ที่ตั้งใจทำ ตอนนี้รีชาร์จเต็มที่แล้ว และพร้อมที่จะลุยงานต่อไปแล้ว"

...

...

...