หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน แร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ โจอี้ บอย ควงแขนแฟนสาวคนสวย น้องเตย เข้าสู่ประตูวิวาห์ สละโสดอย่างเป็นแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ บรรยากาศเป็นคนภายในครอบครัวที่มาร่วมงานสุดอบอุ่น

และในวันที่ 3 สิงหาคม 2567 โจอี้ บอย และแฟนสาว เตย ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ TRIBE Sky Beach Club At Emsphere ขั้น 5F โดยมีพี่น้องเพื่อนสนิทในวงการมาร่วมงาน พร้อมตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจหลังแต่งงานกับพี่ๆ สื่อมวลชน

ซึ่ง โจอี้ บอย ได้เล่าถึงโมเมนต์ วันที่ตัดสินใจแต่งแฟนสาวว่า “หลังจากคบหากันมานาน เราก็คิดว่าตัดสินใจดีแล้ว เลยจูงมือเตยไปบอกพ่อแม่เลยว่าจะแต่งงาน ซึ่งเราได้จูงมือไปบอกพ่อแม่พี่โจ้ก่อน และค่อยจูงมือเตยไปบอกพ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาว”

ด้านแฟนสาว เตย เผยว่า “เซอร์ไพรส์เรื่องที่พี่โจ้คุยเรื่องแต่งงานมากๆ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ เพราะพี่โจ้รู้สึกว่ามันถึงวัยที่จะต้องแต่งงานกันแล้ว และด้วยความที่พี่โจ้เป็นคนใจดีน่ารักกับคนรอบตัวเรา และเอาใจใส่ดีด้วย”

...

ส่วน โจอี้ บอย เผยว่า “เตยเป็นคนที่ตรงสเปกเรา และมีหลายอย่างที่ชอบมาก เขาเป็นคนใจดี ถ้าผู้หญิงใจดีผู้ชายจะใจอ่อนเลย เขาเข้าใจวิถีชีวิตเรา ไม่เคยห้ามเรา เขาจะมีวิธีพูดกับเรา เราเจอคนมาเยอะ พอมาเจอคนน่ารักแบบนี้ก็รู้สึกว่าเราปล่อยเขาไปไม่ได้แล้ว

ส่วนเพื่อนๆ หลายคนผิดก็หวังว่า บอก “จะทิ้งกูไปแล้วเหรอ ผู้นำทางจิตวิญญาณของพวกเราจะไปแล้ว” ปกติกลุ่มชายโสดจะคุยกับว่าอย่าเพิ่งไปกันนะ เกาะกลุ่มกันไว้ ตอนแรกเราคิดว่าคนที่เป็นหนุ่มโสดจะกลัวการผูกมัด แต่พอวันที่เจอเขาไม่กลัวเลย เราเห็นเขาในอนาคตอยู่ตลอดเวลา

สำหรับเรื่องทายาท โจอี้ บอย เผยว่า “เรื่องลูกมีแน่ จะพยายามทำสุขภาพให้แข็งแรงเพื่อจะเลี้ยงลูก อยากมีลูกสัก 2 คน แพลนไว้หมดแล้วว่าจะอุ้มลูกยังไง คิดไว้ทุกอย่างหมดแล้ว” ซึ่ง เตย เสริมต่อว่า “เขาได้ทดลองเลี้ยงหมามาปีกว่า พี่โจ้เขามีความน่ารัก มีความเป็นคุณพ่อมากๆ เป็นมุมที่เราไม่เคยเห็น เราไม่ผิดหวังเลยที่ได้ร่วมดูแลสิ่งใดสิ่งหนึ่งกับเขา เตยอยากดูแลพี่โจ้แบบนี้ไปนานๆ ทุกวันมีความสุขไม่คาดหวังอะไร”

ปิดท้าย โจอี้ บอย และแฟนสาวเตย ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับทุกคน รวมถึงพี่ๆ สื่อมวลชนที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานของทั้งคู่วันนี้ ทางบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยอีกครั้งนะคะ

...