แม้จะเลิกรากันแล้ว และต่างแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเอง แต่ระหว่างหมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง และอดีตสามี บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยังคงมีหน้าที่บทบาทการเป็นพ่อแม่ให้กับลูกๆ ทั้ง 2 คน น้องนาริตะ และ น้องโตเกียว 

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา ดังนี้ 1.เรื่องให้ไปจดทะเบียนรับรองบุตร 2.เรื่องให้แบ่งทรัพย์สิน และ 3.เรื่องการห้ามบุคคลอื่นที่ไม่ใช่พ่อแม่นำเด็กไปสร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุด ได้บทสรุปเรื่องลูกของทั้ง 2 คนแล้ว โดย บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็ได้อัปเดตผ่านไลฟ์ว่า "ข้อสรุปค่อนข้างโอเค ตกลงกันด้วยดี สิทธิ์ชอบธรรม ตนก็จะได้จดเป็นพ่อตามกฎหมาย ปกครองคู่ตามกฎหมาย เป็นผู้ดูแลเท่าเทียมกัน ก็รอไปจดรับรองบุตร ทุกอย่างคุยกัน มีเซ็นเป็นลายลักษณ์อักษรแล้ว ตนเป็นพ่อโดยชอบธรรม ให้ลูกอยู่กับมารดาเป็นหลัก

เรื่องถ่ายคลิปลูก คนอื่นที่เป็นญาติ คนใกล้ชิด ไม่ให้ถ่าย อนุญาตเฉพาะแม่กับป้าของลูก ถ้าคนอื่นไปถ่ายโดยพลการจะผิดกฎหมาย สามารถคัดค้าน ฟ้องร้องได้ ค่าใช้จ่ายจะจ่ายเป็นรายเดือน มีรายเดือนให้ลูกทุกๆ เดือน ส่งเสียเลี้ยงดูจนจบปริญญาตรี หรือถึงอายุ 23 ปี มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ค่าประกันชีวิตให้ลูก ตนสามารถไปรับลูกในวันหยุดได้ ส่วนวันธรรมดา ลูกอยู่กับแม่เป็นหลัก".

...