หลังจากที่เป็นกระแสดราม่าร้อน สำหรับกรณีของ อั๋น ภูวนาท จากเหตุการณ์ที่เป็นพิธีกรในงานอีเวนต์งานหนึ่ง ว่าเจ้าตัวไม่พูดชื่อ น้องแดน แต่กลับไปพูดเรื่องชุด เรื่องไม่อ่านไลน์กรุ๊ป แม้จะตบท้ายด้วยประโยคปิดว่า “ผู้ชายคนนี้ดังสุดในประเทศตอนนี้”

แม้ทาง อั๋น ภูวนาท จะออกมาเคลียร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นดราม่าได้ พร้อมฟาดกลับคนวิจารณ์ว่าให้รักศิลปินอย่างพอดี 

ล่าสุดเจ้าของแบรนด์ ที่น้องแดนเป็นแอมบาสเดอร์อย่าง แทงกี โมรี ประเทศไทย ก็ได้ออกแถลงการณ์ถึงกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในการเข้าร่วมงานครบรอบ 28 ปี วัตสัน ประเทศไทย ของ น้องแดน ซึ่งในใจความมีดังนี้ 

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานครบรอบ 28 ปี ของ วัตสัน ประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ฯ ขอชี้แจงว่า ‘น้องแดน คิมอินฮยอน’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ แทงกี โมรี ประเทศไทย (Daeng Gi Meo Ri Thailand) ได้เข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีในงานครั้งนี้ โดยสวมชุดสูทสีม่วงซึ่งสะท้อนถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์

...

สำหรับข้อมูลที่เกิดการวิพากษ์วิจารณ์จนทำให้เป็นกระแสข่าวนั้น ทางแบรนด์ฯ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดกระแสข่าวดังกล่าว และขออภัยอย่างสุดซึ้งที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจและกังวลใจแก่แฟนคลับและผู้เกี่ยวข้องทุกๆ ท่าน ในเหตุการณ์ครั้งนี้

ทางแบรนด์ฯ ยึดมั่นในการให้ความเคารพและความชื่นชมอย่างสูงสุดต่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา และวัตสัน ประเทศไทย ได้เป็นพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนอย่างดีกับแบรนด์ฯ มาโดยเสมอ ทั้งนี้ขอขอบคุณทุกๆ ท่านสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนที่มีต่อ ‘น้องแดน’ และแบรนด์แทงกีโมรีตลอดมา”.