เรียกได้ว่าตอนนี้หัวใจของนางเอกสาว เบลล่า ราณี กำลังมุ้งมิ้งเป็นสีชมพูหวานเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เปิดตัวคบพี่หมื่นล้าน นักธุรกิจหนุ่มตระกูลดังอย่าง วิล ชวิณ เจียรวนนท์ แต่หลายคนก็สงสัยว่าทำไม เบลล่า กับ วิล ถึงไม่ฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน อีกทั้งยังไม่มีภาพคู่ออกมาให้เห็นสักที

ซึ่งในเรื่องนี้ เบลล่า ก็บอกว่า รอวาระโอกาสที่เหมาะสม ก็ไม่รู้เหมือนกัน มันเขิน เพราะก็มีคนจับตามอง ก็เท่าที่ทุกคนเห็น มีคนแท็กมาให้อีกทีหนึ่ง มันยังไม่มีโอกาส ถ้าเราไปฟอลโลว์ก็จะเป็นข่าวเป็นอะไรอีก

ขอบคุณสำหรับทุกแรงเชียร์ แฟนๆ ของเบลก็แซวกันยับ มันเหมือนเป็นอีกเรื่องใหม่ๆ ในชีวิตของเบล ทุกคนรู้สึกยินดี พร้อมซัพพอร์ต เมื่อถามว่า จะพา วิล ไปแนะนำตัวกับแฟนคลับมั้ย เบลล่า บอกว่า น่าจะทำตัวไม่ถูก และเขาน่าจะไม่สะดวก ด้วยงานของเขาน่าจะไม่ถนัดเรื่องแบบนี้

ถามว่า วิล แฮปปี้มั้ยหลังจากที่คบกับ เบลล่า แล้วถูกคนจับจ้องเยอะ อาจจะไม่มีความเป็นส่วนตัวเท่าไร เบลล่า เผยว่า มันเป็นเรื่องใหม่ของเขาทั้งหมดเยอะมาก ต้องดูๆ กันไป ตอนนี้ก็สบายใจ เบลก็ต้องคอยบอกให้เขาว่าไม่ต้องช็อก บางเรื่องเขาก็มีตกใจ เช่น การลงรูปเบิร์ธเดย์น้องหมา ทำไมคนถึงสนใจขนาดนี้ ซูมเงา อะไรแบบนี้.

...