จูน เพ็ญชุลี เปิดใจหลังจากประกาศเซ็นใบหย่าอดีตสามี หนุ่ม กะลา ตามข้อตกลงหลังจากที่อีกฝ่ายได้มีการถอนฟ้องคดียักยอกเงินห้างหุ้นส่วนทองสมบูรณ์ 365 จำกัด จำนวน 66 ล้านบาท และได้มีการนัดเซ็นหย่าในวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ

โดย จูน เพ็ญชุลี ได้เปิดใจ ยอมรับว่ารู้สึกใจหวิว เพราะไม่คิดว่าชีวิตจะต้องมาถึงจุดนี้ แต่ก็ถือจบกันด้วยดี เป็นเรื่องปกติของคนที่เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมากกว่า 20 ปี ที่จะรู้สึกใจหาย ตนและอดีตสามียังสามารถพูดคุยกันได้แบบเพื่อน ไม่ได้มีปัญหาอะไรคาใจ ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ถือว่าดีขึ้น 90% เพราะผ่านการเสียใจ ร้องไห้ และช่วงเวลาที่ยากลำบากมาแล้ว หลังจากนี้ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูก

ในเรื่องของข้อตกลงเป็นไปตามที่ได้พูดคุยกันก่อนหน้านี้ อดีตสามีสามารถมาเจอลูกได้ทุกเวลาที่ต้องการ เพียงแค่ยังไม่อนุญาตให้นอนค้างคืนเนื่องจากลูกยังเด็กอยู่เท่านั้น ส่วนในเรื่องค่าใช้จ่ายค่าเลี้ยงดูทาง อดีตสามีเป็นผู้รับผิดชอบตามเดิม

...

ส่วนในเรื่องของคดีฟ้องร้องมือที่สามก็เป็นไปตามขั้นตอนอยู่ในช่วงเจรจาไกล่เกลี่ยซึ่งคาดว่าสักวันคงจะต้องจบลง นอกจากนี้ทาง จูน เพ็ญชุลี ยังขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจมาให้โดยตลอด

ขณะที่ทาง หนุ่ม กะลา ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนและตอบเพียงสั้นๆ ว่าทุกอย่างเป็นไปตามข้อตกลงที่ได้คุยกันไว้และขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนที่มารอทำข่าวในวันนี้ รวมถึงทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้