กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่ ลิลลี่ เหงียน ได้ไปออกรายการ แฉ ของ มดดำ คชาภา พร้อมกับเล่าถึงชีวิตของเธอที่เคยแต่งงานมาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง และสามีทุกคนของเธอนั้น รวยกันทุกคน 

โดย มดดำ เล่าผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.45 น. ทางช่องไทยรัฐทีวี 32  งานนี้ มดดำ บอกว่า ลิลลี่ ได้นั่งเล่าในรายการ แฉ ถึงเรื่องของสามี

โดยได้พูดถึงสามีคนที่ 1 เป็นเพื่อนแม่ สามีคนที่ 2 ไปเจอกันที่ร้านอาหาร อยู่ดีๆ ก็ปิ๊งกัน เป็นผู้บริหารบิตคอยน์ในภูมิภาคเอเชีย เป็นคนฮ่องกง คนนี้ตอนที่จะเลิกก็ทิ้งเงินไว้ให้ 100 ล้าน แล้วซื้อคอนโดฯ ให้ 20 ห้อง พร้อมบอกว่า ไม่ต้องทำงาน หน้าที่คือไปเที่ยว อย่าทำงานนะ เพราะเธอน่ะโง่ โดนหลอกได้ แล้วคอนโดฯ ที่ซื้อให้ก็ให้เอาไว้ลงทุนปล่อยเช่า แต่สุดท้ายก็เลิกเพราะความฝันคืออยากเป็นดารา 

ต่อมา สามีคนที่ 3 ซึ่ง ลิลลี่ ได้พูดในรายการว่า ถ้าพูดไปคนรู้จักหมด เพราะเป็นนักการเมือง เป็นประมุขฝ่ายนิติบัญญัติ สุดท้ายเลยทำให้คนแห่โยงไปที่ ทักษิณ ชินวัตร 

...

ซึ่งเรื่องนี้ มดดำ เผยว่า ได้มีนักการเมืองโทรมาหาเยอะมาก เนื่องจากมีคนโยงมั่วไปหมด โดยมดดำยืนยันว่า ไม่ใช่ ทักษิณ ล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่และไม่เกี่ยวข้องกันเลย ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และในวันที่ ลิลลี่ ไปออกรายการ ก็ได้ให้เขียนชื่อนักการเมืองคนนั้นลงในกระดาษ แต่ ลิลลี่ บอกว่า เขียนภาษาไทยไม่ได้.