แฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้กันจำนวนมาก หลังจากที่เห็นโพสต์ของ บอน หรือ Bones bonbon นักร้องนำวงเมทัลไทยระดับอินเตอร์อย่าง ANNALYNN ที่มีผลงานเพลง "Bathed In Sin" ซึ่งมีแฟนๆ ติดตามกันจำนวนมาก โดย บอน ได้ออกมาโพสต์ความผ่านอิสตาแกรมของวง

เพื่อแจ้งข่าวว่า ตนเองนั้นกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งกระเพาะอาหารมาสักระยะแล้ว และทางคุณหมอเจ้าของไข้ ได้วินิจฉัยให้ผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เพราะยังมีโอกาสหาย 

แต่สถานการณ์ในช่วงนี้ไม่สามารถมีเงินเก็บได้มากพอ แม้จะพยายามสุดความสามารถแล้ว จึงได้ทำเสื้อออกมาขาย เพื่อที่จะได้นำเงินจำนวนนี้มาใช้ในการรักษาตัว  

"ทุกคนครับ ผมมีเรื่องมาแจ้งกับทุกๆ คนครับ อาจจะมีคนรอบตัวผมบางคน ที่ได้รับทราบถึงสถานการณ์อาการป่วยของตัวผมในตอนนี้บ้างแล้ว

ผมพยายามจะสู้ด้วยตัวเองมาซักระยะ แต่สถานการณ์ชีวิตในช่วงนี้ทำให้ผมไม่สามารถรวบรวมเงินเก็บได้มากพอ และทำให้ผมคิดถึงการรักษาได้เลย แม้จะพยายามสุดความสามารถแล้วก็ตาม

ตอนนี้ผมกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งกระเพาะอาหารมาซักระยะ ซึ่งจากการตรวจล่าสุด หมอวินิจฉัยว่าให้เข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เพราะยังมีโอกาสหายขาด และยังไม่ลุกลาม แต่จำนวนเงินที่ต้องใช้ในการเข้ารับการรักษาถือว่าสูงมาก

...

ด้วยเหตุนี้ ผมจึงได้ทำเสื้อขึ้นมาจำหน่าย เพื่อนำไปใช้จ่ายเป็นค่ารักษาและผ่าตัดครั้งนี้ครับ กราบขอบคุณ ความรู้สึกดีๆ และความรักจากทุกๆ คน และเพื่อนๆ ที่ช่วยสนับสนุนผมในการรักษาครั้งนี้ด้วยครับ"

หลังจากที่ บอน ได้โพสต์ดังกล่าว ก็ได้มีแฟนเพลงของวง เข้ามาส่งกำลังใจให้จำนวนมาก และมีคนที่เคยป่วยเป็นโรคเดียวกับ บอน ได้เข้ามาขออนุญาตเพื่อทักไปคุยกับ บอน และเป็นกำลังใจให้ บอน สู้ต่อไป 

หากใครที่สนใจ สามารถติดตามและสั่งซื้อเสื้อของวงได้ที่อินสตาแกรม @annalynnband

...