เคยเป็นผู้กำกับละครที่มากฝีมือ จนละครมีชื่อเสียง และส่งผลให้นักแสดงของเรื่องโด่งดังมาแล้วนักต่อนัก สำหรับ ชูเคอะ หรือ ชูศักดิ์ สุธีรธรรม อดีตผู้กำกับละครอารมณ์ดีชื่อดังของช่อง 3 อีกทั้งยังเล่นละครเองในบางเรื่องอีกด้วย ซึ่งปัจจุบัน อาชูศักดิ์ อายุ 80 ปี และได้วางมือจากการทำงานลงแล้ว 

ล่าสุด จอย ศิริลักษณ์ อดีตนางเอกชื่อดัง ก็ได้เผยภาพที่ได้เดินทางไปเยี่ยม อาชูศักดิ์ ถึงที่บ้าน ซึ่ง อาชูศักดิ์ นั้น เคยเป็นผู้กำกับละครที่ จอย เล่นมาหลายเรื่อง ส่งผลให้เธอเป็นที่รู้จักจนถึงทุกวันนี้ อาทิ สาวน้อยคาเฟ่, เสน่ห์นางงิ้ว และ ราชินีหมอลำ ฯลฯ พร้อมระบุแคปชั่นว่า 

"มาทานข้าวกับป๊ะป๋าค่ะ .. วันนี้อาชู สดชื่น ทานข้าวได้เยอะเลย อาคุยถึงตอนที่ไปถ่าย #รักเดียวของเจนจิรา ด้วยกันที่พม่า และ ละครที่อาเป็นผู้กำกับ ที่จอยเล่นตั้งหลายเรื่อง #สาวน้อยคาเฟ่ #เสน่ห์นางงิ้ว #ราชินีหมอลำ คุยไปแล้วอาก็ตื้นตันจะร้องไห้ แต่เพื่อนไบรท์แกล้งหยอกอา จนเกือบโดนเตะ (อาหยอกกลับ) ก็เลยขำกันใหญ่ ขอให้อา “ชูเคอะ” ของพวกเรา มีสุขภาพแข็งแรงขึ้นเร็วๆ นะค้าา มี อาอ้อย คอยดูแลตลอด อบอุ่นมากๆ เลยค่ะ / ขอบคุณ @super_brite ที่มาเป็นเพื่อนนะจ๊ะ / อาชู #ชูศักดิ์สุธีรธรรม"

...

แฟนละครของ จอย ศิริลักษณ์ หลายคนที่ติดตาม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก มีทั้งเขียนเล่าละครของ จอย ศิริลักษณ์ ที่เคยติดตาม อีกทั้งยังอวยพรขอให้สุขภาพร่างกายของ อาชูศักดิ์ แข็งแรงอีกด้วย.