เป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิงเลยทีเดียว หลังจากที่หลายคนลุ้นกันมาพักใหญ่ ว่าเมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีจากคู่ของ แต้ว ณฐพร กับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา กันสักที หลังทั้งคู่คบกันมานานกว่า 4 ปี 

และล่าสุด ณัย ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอ แต้ว แต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย พก ประธานวงศ์ พี่ชายของ ณัย ได้เป็นคนโพสต์แจ้งข่าวดี ท่ามกลางคนเข้ามาแสดงความยินดีกันจำนวนมาก 

สำหรับเส้นทางความรักของ แต้ว กับ ณัย ทั้งคู่คบกันมานานกว่า 4 ปี ความรักเริ่มต้นหลังจากที่ แต้ว ได้ราเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบกันมายาวนานถึง 14 ปี ซึ่งในช่วงนั้น แต้ว เจอกระแสข่าวต่างๆ มากมาย ทำให้เธอต้องออกมาชี้แจงดราม่าอยู่บ่อยครั้ง

...

โดยมีการคาดกันว่า แต้ว กับ ณัย น่าจะเริ่มรู้จักกันในงานแต่งของ มิว นิษฐา กับ ไฮโซเซนต์ เพราะแต้วเป็นเพื่อนเจ้าสาว ส่วน ณัย เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

และหลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ ก็ถูกจับตามองในความสัมพันธ์อยู่เรื่อยๆ มีภาพหวานๆ ออกมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง จนมักจะถูกแซวว่า เป็นคู่ที่คลั่งรักกันมาก หลายคนต่างก็เชียร์อยากให้คู่นี้ลงเอยกันเร็วๆ และทุกครั้งที่ แต้ว ได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับสื่อ มักจะถูกถามตลอดว่า เมื่อไหร่จะได้มีข่าวดีกับเขาสักที

จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือน พ.ค. 2567 แต้ว ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรักของตัวเอง หลังถูกถามถึงเรื่องการขอแต่งงานจากฝ่ายชาย บอกว่า 

"การแต่งงานสำหรับแต้วว่าสำคัญนะ ไม่ใช่แค่เรื่องสถานะว่าโสดหรือไม่โสด แต้วคิดว่าถ้าเจอความรักที่ดีสนับสนุนกันให้เรามีพลังในการใช้ชีวิต แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นเป้าหมายที่ถูกต้องนะ ที่แต้วไปงานแต่งมาเยอะก็ไปจอยๆ งานแต่งสนุกจะตาย ไม่ได้เก็บดีเทลอะไรค่ะ ไปจอยๆ จอยอย่างเดียวเลย เอาจริงๆ ไม่เลย เพราะว่าเดี๋ยวถึงวันนั้นก็จะมีเอง เดี๋ยวไม่ตื่นเต้นค่ะ"

จนในที่สุด แต้ว ก็ได้ถูก ไฮโซณัย ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา ท่ามกลางการเซอร์ไพรส์ของฝ่ายชายที่เนียนสุดๆ และทุกคนในงานก็เก็บความลับได้เป็นอย่างดี จนทำเอาว่าที่เจ้าสาวของเรายิ้มไม่หุบเลยทีเดียว.