หลังจากที่ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวของลูกสาว เมรี คำภีร์ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หลังจากที่เลิกรากับนักร้องหนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues เป็นครั้งแรกหลังจากที่เกิดเรื่องราว 

ซึ่งว่าที่คุณตาได้เปิดใจว่า ถ้าหลานเกิดมาไม่มีใครดูแล เราก็ดูแลได้ เพราะเขาก็เป็นหลานของเรา ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับลูกสาว ส่วนมากจะคุยกับทางแม่มากกว่า แต่ก็ไม่ได้มีอะไร เพราะยังไงเขาก็เป็นลูกของเรา ไม่ได้เกลียดชัง

แต่เมื่อถามว่า ลูกสาวบอกว่าพ่อยังโกรธอยู่ ด้าน ปู พงษ์สิทธิ์ ก็บอกว่า "มันก็น่าโกรธมั้ยล่ะ ก็ยังพอได้ แต่ยังไงก็ดูแลเด็กน้อย ออกมาก็ดูแลเต็มที่"

หลังจากที่พ่อปูได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ไป ทางด้านเมรีก็ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งมีข้อความขอโทษพ่อ และอยากให้พ่อรักโนราหลานสาวว่า  

"พ่อจ๋า หนูอยากบอกว่าไม่มีวันไหนที่หนูจะคิดว่าตัวเองไม่มีความผิดเลยนะ หนูยังรอวันที่จะได้กราบและพูดคำว่า 'ขอโทษ' กับพ่อ (โดยตรง) อยู่เสมอ แต่พ่อโกรธหนูมาก เราเลยไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันสักที

ในวันนี้หนูคงทำอะไรไม่ได้.. นอกจากรอพ่ออยู่ตรงนี้ แล้วระหว่างรอหนูก็จะทำให้ดีที่สุด หนูจะเป็นลูกที่ดีขึ้น และจะเป็นแม่ที่ดีให้ได้ด้วย หนูรู้ว่ามันยากที่จะให้อภัยไอ้ลูกจอมสร้างปัญหาคนนี้ แต่พ่ออย่าโกรธเจ้าโนราเลยนะ อยากให้พ่อรักเจ้าโนราเหมือนกับที่หนูรักกกกกพ่อ

ป.ล. พ่อยังไม่ต้องหายโกรธแบบ 100% ก็ได้ แต่ลดลดให้หน่อยน้าาา~ หนูคิดถึงพ่อมากเลย เมขอโทษ เมรักพ่อนะคะ"

...