ดิ โอเชี่ยน หรือแฟนคลับของ “แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์” ที่ได้ไปชม The Nature of Sorrow Live At The Thammasat Theatre เตรียมประทับใจกันอีกรอบ บรรยากาศและความสนุกในวันนั้นจะนำกลับมาให้ทุกคนได้จอยกันอีกครั้งทาง YouTube : GMXR ในวันที่ 22 มิ.ย., 29 มิ.ย. และ 20 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น. 3 ตอนฉ่ำๆ

งานนี้ แบงค์ ทุ่มสุดอีกแล้ว ทั้งคิดคอนเซปต์ วางรูปแบบโชว์ ดีไซน์เสื้อผ้า เรียงเพลง แถมยังคุมตัดต่อเองอีกด้วย แบงค์ เล่าว่า “เป็นคอนเสิร์ตที่มีความสุขมากจนอยากเล่นสักเดือนครึ่ง เป็นคอนเสิร์ตที่จริงจังมากและชมฟรีด้วย ขอบคุณบริษัทที่อนุญาต (หัวเราะ) ก็ทำทุกอย่างนะ อย่างการเลือกเพลง บางเพลงไม่เคยร้องไม่เคยโชว์ที่ไหนเลย บางเพลงร้องครั้งเดียวในชีวิต เปลี่ยนเสื้อผ้าหลายชุด ในส่วนของโชว์ก็มีที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วย คอนเสิร์ตนี้ก็เพื่อตัวเองและเพื่อแฟนคลับทั้ง 2,200 คนจริงๆ คือมากันเยอะมาก ตอนแรกตั้งใจเปิดรับแค่ 990 คน ไม่คิดว่าจะลงทะเบียนกันมากขนาดนี้ ผมคุมตัดต่อเองด้วย ภาพที่ออกมาจะไม่เหมือนคอนเสิร์ตที่ไหน ลองดูครับ”

โดยบันทึกภาพการแสดง The Nature of Sorrow Live At The Thammasat Theatre คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกและครั้งเดียวที่แฟนคลับได้ชมคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิด พร้อมเพลงที่หาฟังสดๆได้ยากทั้งในอดีตและปัจจุบัน อาทิ จะไม่รับปาก, ปฏิเสธรัก, ไออุ่นรัก, เกินคำว่ารัก โดยล้อไปกับ Visual Mapping Graphic ในบรรยากาศของโรงละครที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ดื่มด่ำบรรยากาศได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=OxB3d67st8E

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่

...