สวยและยังใจบุญสุด สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ล่าสุด มีโอกาสได้ไปทำบุญใหญ่ที่ จ.ลำพูน พร้อมกับคุณแม่ คุณน้า หลังจากนั้นเลยแวะไปเยี่ยม และส่งกำลังใจให้กับ น้องอ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง หนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ของหนังเรื่อง 16 ห้าว 19 เดือด ที่ถูกผู้หญิงที่อยู่ในอาการเมา ขับรถยนต์มาชนรถมอเตอร์ไซค์ จนน้องอ๊อฟต้องเข้ารักการผ่าตัดสมอง และกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง จนถึงตอนนี้ 

โดยสาว เบลล่า ได้โพสต์เรื่องราวดีๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า "เยือนถิ่นลำพูนเจ้า 23 มิถุนายน 2567 วันนี้มี 2 ภารกิจ

- ร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่า ณ วัดสันป่ายางหลวง เพื่อจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ และจัดสร้างหน่วยพยาธิวิทยากายวิภาค โรงพยาบาลลำพูน บุญนี้ค่อนข้างกระทันหันและได้ลงประกาศก่อนงานบุญประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ก็มีกัลยาณมิตรและผู้ใจบุญมาร่วมใจกัน รวมปัจจัยมาสมทบได้ 1,000,000 บาท อนุโมทนาบุญกับทุกท่านนะคะ

- มาให้กำลังใจน้องอ๊อฟ ธนกฤต และคุณแม่ น้องถูกรถชนขณะกำลังขี่มอเตอร์ไซค์จากลำพูนไปเชียงใหม่เพื่อไปชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ที่ตัวเองเล่น ผ่านมาเป็นปีแล้วคู่กรณีไม่เคยมาเยี่ยมหรือรับผิดชอบค่าเสียหายให้น้องซักบาท หากใครอยากช่วยเหลือหรือให้กำลังใจน้อง สามารถอุดหนุนหรือติดตามน้องได้ที่ Tiktok : แม่น้องอ๊อฟ ลำพูน นะคะ"

...