รายการ “OPEN HOUSE เมาท์กันหน่อย” พร้อมพาส่องชีวิตคนดังแบบจัดเต็ม โดยอีพีล่าสุดนางเอกสาว เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ จะพาไปเยือนค่ายละคร โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป พบบอสใหญ่ พรพิมล มั่นฤทัย ผู้จัดละครแอ็กชันดราม่า คนกล้าท้าชน ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย ยูโร-ยศวรรธน์ และ เจนนี่-ชยิสรา

เมื่อมาถึงบริษัท เนย ที่เคยรับบทนางเอกให้ค่ายโคลีเซี่ยมมาแล้วใน คนเหนือฅน รีบสวัสดีและสวมกอดพร้อมเรียก “แม่พร” ด้วยความคิดถึง จากนั้นผู้จัดคนเก่งก็พาทัวร์ทุกซอกทุกมุม ด้วยตัวเอง พร้อมกับเล่าตั้งแต่จุดเริ่มต้นของค่าย โคลีเซี่ยม ที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 50 ปี จากนั้นตามติดไปชมภายในบริษัท พบผู้ช่วยคนสำคัญ ชัยยงค์ มั่นฤทัย น้องชายผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ

...

จากนั้น แม่พร จูงมือ เนย ไปดูห้องทำงานส่วนตัว พร้อมเล่าถึงละครที่ประสบความสำเร็จอย่างเรื่อง “โก๊ะ” และพาดูห้องตัดต่อ พูดคุยกับ โจ้–ชัชวาลย์ คล้องช้าง ผู้กำกับ คนกล้าท้าชน ก่อนจะปิดท้ายรายการ ฝากคติประจำใจ ในการใช้ชีวิตและการทำงานว่า “ทำงานอะไรก็แล้วแต่ ทำให้ดีที่สุด ถ้าทำออกมาไม่ดีต้องไปปรับแก้ไขใหม่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดสมบูรณ์ที่สุด และอยากฝากชมละครคนกล้าท้าชนนะคะ สนุกแน่นอน เป็นละครน้ำดี อยากให้ดูกัน ขอกำลังใจจากแฟนๆติดตาม ชมละครกันเยอะๆ แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งเรื่อง ที่อยากให้รอติดตามชมกัน รักร้ายสายลับเป็นละครเกี่ยวกับสายลับน่าสนุกมากทีเดียว”

ติดตามชมได้ใน OPEN HOUSE เมาท์กันหน่อย ในช่องทางออนไลน์ Youtube และ Facebook : Ch7HD.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่