จบลงไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต "The Kingdoms Concert" ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1-2 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินชายแห่งยุค กับที่สุดของ "4 คิงส์" ในวงการเพลง อย่าง Nont Tanont (นนท์ ธนนท์ จำเริญ), Bright (ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี), The Toys (ทอย ธันวา บุญสูงเนิน) และ Jeff Satur (เจฟ วรกมล ซาเตอร์) ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่บนเวทีเดียวกัน ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ขายบัตรหมดเกลี้ยงตั้งแต่วันแรกที่เปิด 

แต่งานนี้กลับเกิดดราม่าขึ้น เมื่อนักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกคนวิจารณ์จนเกิดดราม่า หลังจากที่ได้เห็นคลิปบนเวทีคอนเสิร์ตของ ไบร์ท โดยคนได้วิจารณ์ว่า ร้องเพลงไม่ตรงคีย์ อีกทั้งจำเนื้อเพลงไม่ได้ และบางคนก็มองว่า ความสามารถไม่เหมาะสมที่จะร่วมเวทีกับคนที่เหลือ ซึ่งมีสกิลการร้องและเทคนิคแบบนักร้องอาชีพ 

และนอกจากนี้ก็มีคนบอกว่า ทำผิดในเรื่องเดิมๆ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีดราม่ามาแล้ว หลังจากที่ ไบร์ท ได้ขึ้นคอนเสิร์ตเป็นแขกรับเชิญให้กับวง Tattoo Colour ในคอนเสิร์ตใหญ่ "กาลครั้ง 5 Tattoo Colour FEST" เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ลืมเนื้อเพลงจนกลายเป็นดราม่า 

...

จากประเด็นที่กล่าวมาทำให้หลายคนต่างก็วิจารณ์และติติงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมองว่า คนดูที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไม่ได้เสียเงินมาเพื่อดูความตั้งใจ แต่เขาจ่ายมาเพื่อดูคุณภาพ และไม่อยากให้แฟนคลับอวยกันเกินไป อันไหนทำดีก็ชม ถ้าอันไหนไม่ดีก็ติบ้าง 

แต่เสียงส่วนใหญ่บอกว่า ไบร์ท ควรฝึกให้มากกว่านี้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและพิสูจน์ให้เห็นได้ว่า ทำได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม และไร้ข้อกังขาจากคนนอกที่มองมา

ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ไบร์ท จะออกมาโต้ตอบในประเด็นนี้ว่าอย่างไร.

...

...

@whattheduckmusic ยังดูเหมือนทีบางอย่างที่ฝังในใจ. King Of The King - สลักจิต Special Guest ป๊อป ปองกูล AT THE KINGDOMS CONCERT #THETOYS #สลักจิต #ป๊อปปองกูล #THEKINGDOMSCONCERT #TheKingdomsConcert_D1 #Whattheduckmusic ♬ เสียงต้นฉบับ - Whattheduck Music

...