ออกมาเปิดเผยเรื่องเศร้าที่ต้องเจอกับตัวเองอีกครั้ง สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งแท้งลูกคนที่ 2 ไป แต่ เจนนี่ และ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว สามี ไม่ถอดใจ ขอเดินหน้าผลิตทายาทต่อ ก่อนที่จะออกมาเผยข่าวดีว่า ยูจินกำลังจะมีน้องแล้ว เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 

แต่ล่าสุดก็เจอเรื่องเศร้าอีกครั้ง เมื่อไปตรวจครรภ์แต่กลับไม่พบหัวใจของลูกน้อยในท้องแล้ว และขนาดของลูกเล็กกว่าที่ควรจะเป็น แม้จะเสียใจมากแค่ไหน แต่ก็ต้องสู้ต่อ 

โดย เจนนี่ ได้โพสต์คลิปผ่าน TikTok เขียนว่า "เป็นไปได้มั้ยคะ?" ซึ่งในคลิป เจนนี่ ได้เขียนไว้ว่า "ขอความรู้หน่อยค่ะ?" และบอกว่า "มีคำถามว่า เป็นไปได้ไหมการที่เราตรวจไม่เจอหัวใจ คือเรานับอายุครรภ์ผิด หรือน้องอาจจะเพิ่งแค่ 6 สัปดาห์ แต่เรานับไปเป็น 9 สัปดาห์ ก็เลยคิดว่าน้องไม่โตตามวัย ตรวจหาหัวใจไม่เจอ

นี่คือถามเป็นความรู้หน่อยนะคะ และตอนนี้ตัดสินใจแล้วว่าจะยังไม่ขูดมดลูก เผื่อไว้ เผื่อเรานับผิด เผื่อไปตรวจใหม่อีกสักสัปดาห์สองสัปดาห์ได้เจอหัวใจน้อง ก็เลยคิดว่าจะเก็บไว้ก่อน และถามเป็นความรู้อีกอย่างนึง เวลาเรานับการตั้งครรภ์ เรานับจากวันที่เรามีเพศสัมพันธ์หรือว่านับจากวันที่ประจำเดือนหยุด และนับจากเดือนที่หยุดหรือนับจากวันที่มาครั้งสุดท้าย"

...

ซึ่งหลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ

- อย่าเพิ่งขูดนะคะ เคยท้องแล้วหมอซาวนด์แล้วไม่เจอ หมอให้ขูดมดลูกแต่แม่ไม่ขูดค่ะ แล้วรอไปซาวนด์ใหม่อีก 2 สัปดาห์ เห็นหัวใจน้องเต้นตุบๆ ตอนนี้ 5 ขวบแล้วค่ะ

- ของหนูเพิ่งผ่านมาเมื่อปลายปี 66 ค่ะ ไปซาวนด์ครั้งแรก 6 สัปดาห์ เจอตัวเจอหัวใจน้อง แต่หมอบอกว่าน้องตัวเล็กมากอีก 2 สัปดาห์นัดมาใหม่ก็ไม่เจอหัวใจน้องแล้ว หมอแนะนำให้เอาน้องออก แต่ก็ยังไม่เชื่อ จนเปลี่ยนที่ซาวนด์ใหม่ ซาวนด์อยู่ประมาณ 4-5 ครั้ง ก็ยังไม่เจอ ก็เลยตัดสินใจทำตามที่หมอแนะนำค่ะ เพราะหมอบอกว่าน้องหยุดการเจริญเติบโตไปแล้ว เริ่มฝ่อแล้วค่ะ

- เป็นไปได้ค่ะพี่สาวเคยเป็นรออีกสักพักค่อยลองไปฟังเสียงหัวใจใหม่ และอีกอย่างอยากให้ถือเคล็ด 3 เดือนก่อนค่อยบอกให้คนอื่นรับรู้

- เป็นไปได้ค่ะเกิดขึ้นกับตัวเอง น้องไม่เจอหัวใจไม่พบตัวให้ขูดมดลูกเราไม่ขูด เรารอแล้วไปตรวจคลินิก สรุปเจอน้องสมบูรณ์ทุกอย่าง ปัจจุบันน้อง 5 ขวบแล้วค่ะ

- อย่าเพิ่งขูดนะพี่ อาจจะเป็นเพราะว่าพี่นับสัปดาห์ผิดค่ะ พี่น้องนับจากวันที่ประจำเดือนขาดค่ะพี่ เพราะเขาอาจจะยังเล็ก เพราะตอนหนูมีน้อง ตอนนั้นน้อง 9 สัปดาห์แล้วหมอหาหัวใจน้องไม่เจอ

และ เจนนี่ ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า "เดี๋ยวจะไปซาวน์ดูน้องต่อไปเรื่อยๆ นะคะ ขอบคุณทุกคอมเมนต์ และคำแนะนำนะคะ เอาล่ะ ถือว่ายังมีหวัง ขอให้มีปาฏิหาริย์" 

ซึ่งก็ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก พร้อมกับแนะนำ บอกว่า "เพื่อนเราไปซาวนด์ หมอบอกเด็กไม่โตแบบนี้เลย ให้ขูด แต่เพื่อนเราไม่ขูดนางรอดู สรุปตอนนี้อยู่อนุบาลละค่ะ รอดูก่อนนะคะคุณเจน เป็นกำลังใจให้ค่ะ".

...