เป็นละครอีกเรื่องที่มีเรตติ้งสูงและมีคนพูดถึง สำหรับละครเรื่อง ลมเล่นไฟ ที่เป็นการกลับมาเล่นละครอีกครั้งของ เชอรี่ เข็มอัปสร ที่รับบท หมอพะพาย ที่ปะทะฝีมือกับ 2 นักแสดงรุ่นน้องอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ที่รับบทดิน และ อแมนด้า ออบดัม ที่รับบท เฟรม 

เพราะเป็นการกลับมาเล่นละครอีกครั้งของเชอรี่ งานนี้เลยทำให้มีแฟนละครรอดูฝีมือการแสดงของเจ้าตัวอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานหลายปี 

ซึ่ง ลมเล่นไฟ เป็นละครแนวผัวๆ เมียๆ ที่มีเรื่องของบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง จึงทำให้สถานะครอบครัวต้องจบลง จึงทำให้หลายคนรอชมว่าละครเรื่องนี้จะทำออกมาได้แซ่บนัวถึงใจคนดูแค่ไหน 

และหลังจากที่ละครออนแอร์ไป เรื่องเรตติ้งก็อยู่ที่ 5 กว่าๆ ถือว่ามีตัวเลขที่สูงสำหรับละครในยุคปัจจุบัน 

แต่ก็ต้องยอมรับว่าหลังจากที่ออนแอร์ไปได้สักระยะ ก็เริ่มมีเสียงวิจารณ์จากกลุ่มคนดู ว่าเริ่มรู้สึกอึดอัดกับละคร และรู้สึกยิ่งดูยิ่งพัง ดูไปด่าไป เพราะขัดใจกับความเทาๆ ของทุกตัวละคร แต่มันก็ดูไม่เมกเซนส์สักเท่าไร บางตัวบทแรกๆ มาดีมาก แต่หลังๆ คือพังไม่เป็นท่า จากที่จะดูให้สนุกๆ คนดูเริ่มบ่นว่าดูแล้วเครียดและอึดอัด 

...

รวมไปถึงการวิจารณ์บทของ อแมนด้า ที่รับบท เฟรม ก็ถูกวิจารณ์ไม่น้อย ว่าเป็นนางร้ายที่ร้ายจนไม่มีเหตุผล เป็นนางร้ายที่ชนะทุกอย่างบนโลกใบนี้

หรือคนดูบางคนก็บ่นเสียดายที่ เชอรี่ เข็มอัปสร กลับมารับงานละครทั้งที แต่ก็มาเจอบทที่พังในตอนจบแบบนี้ แต่ก็ถือว่าเจ้าตัวเล่นได้ดีและสมบทบาท แม้บทจะบ้งแค่ไหนก็ตาม 

ด้าน อาเล็ก ธีรเดช ก็ไม่น้อยหน้า ที่คนมองว่าบทของ ดิน ก็ทำให้คนดูอึดอัด เป็นคนที่โง่เกินจนไม่มีเหตุผล ดูแล้วขัดใจจนทำให้เกิดเรื่องไม่จบไม่สิ้น 

รวมไปถึงตัวละครอื่นๆ ที่ถูกวิจารณ์อีกไม่น้อย แต่ถึงอย่างไร ก็ยังมีแฟนละครบางกลุ่ม ที่มองว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่เรียลมากๆ สร้างจากชีวิตจริงของมนุษย์ยุคปัจจุบัน แถมยังชมว่าคนเขียนบทใจกล้ามากๆ ที่เขียนบทออกมาแบบนี้ ฉีกไปจากเส้นเรื่องแบบเดิมๆ 

มารอลุ้นกันว่าตอนจบของละครเรื่อง ลมเล่นไฟ จะได้รับคำชมและคำวิจารณ์อย่างไรบ้าง รวมไปถึงเรตติ้งของละครเรื่องนี้ว่าจะไปจบที่ตรงไหน และเราขอเป็นกำลังใจให้กับนักแสดง ทีมงาน และคนดูทุกคนนะคะ.

...