ดูเหมือนเรื่องราวของ พีเค ปิยะวัฒน์ กับนางแบบเวียดนาม โจลี่ เหงียน จะบานปลาย จนกลายเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจอีกครั้ง เมื่อเรื่องราวที่ทั้งคู่พูดนั้นไม่ตรงกันนั่นเอง วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์เลยจะสรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วันให้ทุกคนได้เข้าใจว่า

- เริ่มเป็นเรื่องเป็นราวที่หลายคนให้ความสนใจตั้งแต่ตอนที่มีข่าวอักษรย่อแฉว่า พิธีกรชื่อดังอยากมีโลก 2 ใบ ซึ่งข่าวนี้ถูกปล่อยออกมา เมื่อวันที่ 29 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ซึ่งพิธีกรคนดังกล่าวคือ พีเค ปิยะวัฒน์ สามีของนางแบบสาว โยเกิร์ต ณัฐฐ์ชาช์ โดยโลกใบที่ 2 คือนางแบบสาวรายหนึ่ง

- หลังจากที่เป็นข่าว ในวันรุ่งขึ้น (1 มี.ค.67) พีเคและโยเกิร์ตก็ได้ออกรายการคู่กัน พร้อมกับยอมรับว่าได้หย่ากันเรียบร้อยแล้ว ปิดฉากรัก 12 ปี ซึ่งทำให้หลายคนช็อกไม่น้อย เพราะทั้งคู่ดูรักกันหวานชื่น แต่สุดท้ายความรักก็ต้องจบลง

- หลังจากนั้น ชาวเน็ตก็เปิดวาร์ปมือที่ 3 พีเค-โยเกิร์ต ว่าเป็นนางแบบสาวชาวเวียดนาม โจลี่ เหงียน แต่ทางต้นสังกัดของนางแบบสาวได้ร่อนจดหมาย หากใครพาดพิงในทางเสียหายจะดำเนินการฟ้องร้อง 

...

- จากนั้น โจลี่ เงียน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการของ นิกกี้ ณฉัตร พร้อมเผยว่าตัวเองนั้นชอบผู้ชายไทย แต่ตอนนี้สถานะยังโสด ซึ่งเทปดังกล่าวถูกปล่อยออกมาในวันที่ 9 มี.ค.67

- ดูเหมือนเรื่องราวจะจบ เพราะทั้งพีเคและโจลี่ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ออกมาในทางชู้สาว แต่กลับมีประเด็นให้คนสนใจ เมื่อ พีเค ลงรูปอยู่สมุย ส่วนนางแบบสาวชาวเวียดนาม โจลี่ เหงียน ที่มีข่าวกับพีเคก่อนหน้านั้นก็ลงรูปที่สมุยเช่นเดียวกัน จนถูกจับตาความสัมพันธ์ว่าสรุปแล้วทั้งคู่คบกันจริงหรือไม่ 

- โดยวันที่ 5 พ.ค. 67 พีเค และ โจลี่ ถูกจับตาว่าไปเที่ยวสมุยด้วยกัน เพราะต่างคนต่างลงรูปที่สมุยเหมือนกัน 

- หลังเป็นข่าวไม่กี่วัน วันที่ 8 พ.ค. 67 พีเค เปิดใจในรายการแฉว่าไม่ได้ไปเที่ยวสมุยกับโจลี่ แต่ไปกับพี่ชายของตัวเอง ก่อนจะเห็นว่าอีกฝ่ายลงรูปที่โรงแรมใกล้ๆ กันเลยทักไปหาเพราะอยากเจอ 

- แต่โจลี่ตอบกลับพีเคว่าไปสมุยเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ตอนนี้อยู่ออสเตรเลีย พีเคถึงกับสงสัยว่าทำไมอีกฝ่ายถึงลงรูปตอนนี้ในช่วงที่เจ้าตัวอยู่ที่สมุยจนทำให้ถูกจับตา พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เจอกับนางแบบสาวมา 2 เดือนแล้ว

- ดีเจดาด้า น้องสาวคนสนิท เตือนสติพีเคว่าให้หยุด และยังบอกว่าคนคนนี้ค่อนข้างน่ากลัว แต่พีเคยังมีหวัง ถ้าหากฝ่ายหญิงออกมาขอโทษ ก็พร้อมจะกลับไปคบอีกครั้ง

- หลังจากพีเคตอบว่าไม่ได้ไปสมุยด้วยกัน วันที่ 8 พ.ค. 67 ทางด้าน โจลี่ ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพและเขียนข้อความผ่านไอจีสตอรี่ เป็นภาพของผู้ชายคล้าย พีเค นั่งรอที่ล็อบบี้ของอพาร์ตเมนต์ และเขียนว่า "สตอล์กเกอร์คนนี้ได้ที่อยู่ของฉัน และนั่งที่ล็อบบี้อพาร์ตเมนต์ของฉันตั้งแต่ 10 โมงเช้า ฉันกลัวที่จะกลับบ้านด้วยซ้ำ ฉันโทรหาผู้จัดการและตํารวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ทําไมเขาถึงหมกมุ่นขนาดนี้ ฉันกลัวจริงๆ" (สตอล์กเกอร์ คือ คนที่มีพฤติกรรมสะกดรอยตาม) ก่อนจะลบรูปนี้ทิ้ง

- และโจลี่ยังโพสต์เพิ่มเติมว่า "BE A GOOD PERSON IN REAL LIFE NOT JUST ON SOCIAL MEDIA" (เป็นคนดีในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่บนโซเชียลมีเดีย)

- วันที่ 9 พ.ค. เพจใต้เตียงดารา ก็โพสต์ภาพจากทริปเกาะสมุยของโจลี่ ซึ่งในรูปดังกล่าวระบุวันที่ถ่ายคือวันที่ 2 พ.ค. และอีกรูปเป็นรูปที่ถ่ายเมื่อวันศุกร์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เรื่องรูปที่สมุย ชีโจลี่บอกไม่ใช่รูปเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนนาจาาา”

- ในวันเดียวกัน เพจอรรถรส ได้เผยแชตข้อความของโจลี่ ยืนยันว่า พีเค นั้นเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน แต่ตอนนี้อีกฝ่ายกลับสร้างความเสียหายให้ตัวเธอ ครอบครัว และแฟนของเธอ

- โจลี่บอกตอนนี้ไม่ได้คุยกับพีเคแล้ว แต่พีเคยังตามหึงหวงเธอกับแฟนใหม่ และมีพฤติกรรมคุกคามตามหาที่อยู่ของเธอตลอด ตามที่มีรูปที่ล็อบบี้ออกมาก่อนหน้านี้ และเธอก็มีแฟนใหม่แล้ว และสิ่งนี้กำลังทำร้ายความสัมพันธ์ของเธอ วอนขอคนไทยให้เลิกเอาเธอไปเกี่ยวข้องกับพีเคได้แล้ว และหวังว่าคนไทยจะเข้าใจกับความบ้าของอีกฝ่าย

- วันที่ 9 พ.ค. พีเค เปิดใจกับสื่อเล่าว่าตอน Asian Film Awards 2024 ต้นเดือน มี.ค. ตนอยู่กับโจลี่ที่ฮ่องกง 4 วันเลย บินไปหาโจลี่เพราะอีกฝ่ายไปโชว์ตัวที่นั่น เสร็จก็แยกโจลี่กลับเวียดนาม ตนกลับกรุงเทพฯ ส่งข้อความไป 2 วันก็ไม่ตอบ เลยบินไปเซอร์ไพรส์อีกฝ่าย

...

- เรื่องรูปที่โจลี่ลงว่าตนเป็นสตอล์กเกอร์เกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว และในรูปที่โจลี่ลงก็คือตนจริงๆ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นสตอล์กเกอร์ แต่เคยไปนั่งรอนางแบบสาวที่คอนโดที่เวียดนามจริง เพราะอยากจะไปเซอร์ไพรส์อีกฝ่ายหลังจากที่ติดต่อไม่ได้ พอไปถึงก็ส่งข้อความไปหาว่ารออยู่ข้างล่าง ไปรออยู่ 6 ชม. แต่โจลี่ไม่ตอบ และไม่ได้เจอกัน 

- พีเคยอมรับว่าตื๊ออีกฝ่ายจริง พร้อมบอกว่าตอนที่เจอกันที่ไทย อีกฝ่ายน่ารักมาก หวานที่สุด เอาใจที่สุด สวยมาก หลงเลย และคบกันหลังหย่ากับโยเกิร์ตแล้ว และอีกฝ่ายก็แนะนำว่าตัวเองนั้นเป็นแฟน ก็ยิ่งหลงหนัก

- แต่ตอนนี้พีเคเฮิร์ตหนักมาก และไม่คิดจะกลับไปคุยกันอีกแล้วหลังจากที่อีกฝ่ายได้สร้างเรื่องแรงๆ ไว้ขนาดนี้ 

- ในคืนวันที่ 9 พ.ค. 67 พีเคแคปแชตข้อความที่คุยกับ โจลี่ เกี่ยวกับเรื่องเที่ยวสมุยของอีกฝ่ายว่า "ชิลมาก จริงๆ แล้วฉันไปก่อนไปออสเตรเลีย ฉันลงรูปดีเลย์ 555" ซึ่งพีเคก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ฉันรู้" 

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม

...