หลายคนยังคงติดตามกันต่อเนื่อง สำหรับประเด็นของ พีเค ปิยะวัฒน์ กับ โจลี่ เหงียน นางแบบสาวชาวเวียดนาม หลังถูกคนจับตามองว่า ทั้งคู่ไปเที่ยวเกาะสมุยด้วยกัน แต่ทางด้าน พีเค ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ไปด้วยกัน แต่เห็นฝ่ายหญิงลงรูป เลยจะเดินไปหาทักทาย เพราะไม่ได้คุยกัน 2 เดือนแล้ว ซึ่งอีกฝ่ายตอบมาว่า รูปนี้ตั้งแต่ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้เขาอยู่ออสเตรเลีย ทำให้เกิดคำถามในใจว่าลงทำไม และยืนยันว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอและไม่ได้คุย 2 เดือนแล้ว 

จากนั้นทาง โจลี่ เหงียน ก็ได้ออกมาโพสต์สวนกลับ เป็นภาพของผู้ชายคล้าย ดีเจพีเค มานั่งรอที่ล็อบบี้ของอพาร์ตเมนต์ และเขียนว่า "สตอล์กเกอร์คนนี้ได้ที่อยู่ของฉัน และนั่งที่ล็อบบี้อพาร์ตเมนต์ของฉันตั้งแต่ 10 โมงเช้า ฉันกลัวที่จะกลับบ้านด้วยซ้ำ ฉันโทรหาผู้จัดการและตํารวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ทําไมเขาถึงหมกมุ่นขนาดนี้ ฉันกลัวจริงๆ" (โดยสตอล์กเกอร์คือคนที่มีพฤติกรรมสะกดรอยตาม)

ทางด้านพี่ชายของ ดีเจพีเค เองก็ได้โพสต์ข้อความเตือนสติน้องชาย ให้หัดอยู่คนเดียวให้ได้ และยังได้โพสต์แท็กหาน้องชายเพิ่มว่า "PK Piyawat Kempetch ตื่นโนะ เลิกยุ่ง เอาเวลามาช่วยพี่ดูแลแม่ จัญไรขนาดนั้น เจ๊มอยเขาแชร์ให้เห็นทั้งโลกแล้ว อะไร here here เอาออกจากชีวิตให้หมด แล้วกลับมาอยู่ใน โลกแห่งความจริง focus กะงาน ถ้ายังไม่หยุดจะอาละวาดใส่ แล้วเดี๋ยวอีเหงียนนี่จะเดือดร้อนนะ" ก่อนที่จะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป 

...

ล่าสุดทางด้านเพจ อรรถรส ก็ได้เผยแชตข้อความของ โจลี่ เหงียน ที่ได้คุยกับ อีกี้ บอกว่า เธอนั้นไม่ได้ไปสมุยเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว แต่ความจริงเพิ่งไปเมื่อวันที่ 2 ที่ผ่านมา ยืนยันว่า พีเค นั้นเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน แต่ตอนนี้อีกฝ่ายกลับสร้างความเสียหายให้ตัวเธอ ครอบครัว และแฟนของเธอ

ตอนนี้เธอไม่ได้คุยกับฝ่ายชายแล้ว แต่ว่าทางฝั่งนั้นยังตามหึง ตามหวงเธอกับแฟนใหม่ และมีพฤติกรรมคุกคามตามหาที่อยู่ของเธอตลอด ตามที่มีรูปที่ล็อบบี้ออกมาก่อนหน้านี้ และเธอก็มีแฟนใหม่แล้ว แล้วสิ่งนี้กำลังทำร้ายความสัมพันธ์ของเธอ และทั้งนี้ทั้งนั้น โจลี่ ยังวอนขอคนไทยให้เลิกเอาเธอไปเกี่ยวข้องกับ พีเค ได้แล้ว และหวังว่าคนไทยจะเข้าใจกับความบ้าของอีกฝ่าย.

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม

...