ในวันที่อากาศร้อนเกินต้านแบบนี้ ไม่มีอะไรดีไปกว่านั่งแช่ในห้องแอร์ ยิ่งมีกาแฟหอมๆยิ่งดี ว่าแล้ว 2 นางเอกสาวเพื่อนซี้ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ และ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ตอบรับคำเชิญของรายการ “นิว พาซ่า” ชวนพิธีกรตัวตึง นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค ไปนั่งจิบกาแฟ ชิมเบเกอรีอร่อยๆ จากนั้นก็มานั่งล้อมวงเม้าท์ฉ่ำ พร้อมทำมิชชันสนุกกันที่ Botanist Activity Space & Café

สำหรับคาเฟ่แห่งนี้มีจุดเด่นคือตกแต่งในสไตล์สวนพฤกษศาสตร์ มีทั้งโซนสีเขียวสำหรับคนที่รักต้นไม้ซึ่งมีหลากหลายสายพันธุ์ให้เดินชมไม่รู้เบื่อ และยังมีโซนสำหรับคนขี้ร้อนที่นั่งแช่แอร์เย็นฉ่ำๆ หลังจากรวมตัวและนั่งพักจนหายเหนื่อย นิวหนวด ก็เริ่มมิชชันกันเลย โดยมอบหมายให้ 2 สาวตามล่าหาต้นไม้ งานนี้สนุกกันสุดๆ จากนั้นก็ถึงเวลามานั่งเม้าท์มอยกันอย่างเต็มที่ ถึงความรู้ใจกัน พร้อมล้วงความลับของทั้งคู่

...

โดย 2 สาว เนย–ชิงชิง เผยว่า “เอาจริงๆเรารู้จักและซี้กันมานานมาก แต่ด้วยคิวงานภารกิจของแต่ละคน เจอกันบ้างไม่เจอบ้าง แต่เราก็อยู่ด้วยกันมาในทุกช่วงเวลา เรื่องราววีรกรรมมันก็จะมีเยอะหน่อย เราไม่เคยไปออกรายการคู่กันเลยรายการนี้เป็นที่แรก วันนี้เลยสนุกมากเป็นพิเศษ อยากให้รอติดตามชมกันเยอะๆนะคะ”...ตามชมได้วันเสาร์นี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่