กลายเป็นเพลงฮิตติดหูที่เรียกได้ว่าถูกใจสายแดนซ์สุดๆ ทำเอาชาวไทยและต่างชาติร่อนกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา สำหรับเพลง เมร่อน - JUEPAK Ft. จ๊ะ นงผณี x GUNNER ซึ่งปัจจุบันนี้ยอดวิวทะลุ 17 ล้านวิวแล้ว โดยเพลงนี้ได้รวบรวมเหล่าคนดังมาร่วมแจมความสนุกไว้อย่างคับคั่ง และหนึ่งในนั้นก็คือ จ๊ะ นงผณี ที่ไปร่วมฟีเจอริงด้วยนั่นเอง

ล่าสุด สาวจ๊ะ ได้ออกมาเล่าเรื่องสุดฮาในรายการ แฉ ถึงสาเหตุที่ทำให้เธอได้ไปร่วมฟีเจอริงในเพลง เมร่อน ว่า "มัน (เอแคลร์) หลอกหนูไป มันส่งมาใน DM ว่า แม่มาร้องเพลงให้หนูหน่อย ต้องเป็นแม่เท่านั้น กับกะเทยมีแค่แม่คนเดียวเท่านั้นที่เอาอยู่

เราก็เลยบอกว่า โอเค ไปร้องให้ก็ได้ คำว่าโอเคของเรา เราก็คิดว่าการจะออกเพลงแต่ละเพลงมันต้องยิ่งใหญ่มาก จะมีการประชุมนู่นนี่นั่น ปรากฏว่าส่งดนตรี ส่งเนื้อเพลงมา ไม่มีไกด์ให้ด้วยนะจ๊ะ เราก็เลยโทรไปถาม หนู จะให้ร้องกี่โมง จะให้เข้าตอนไหน เพราะว่ามีแต่ดนตรีเปล่าๆ มันตอบหนูว่าอะไรรู้ปะ แม่ร้องเลย แม่อยากร้องตอนไหนร้องเลยแม่"

และสาวจ๊ะก็ได้ถามกลับอีกว่า "แล้วต้องไปร้องที่ไหน" ก่อนจะเจอคำตอบสุดพีกที่ว่า "แม่ถนัดที่ไหนแม่ไปเลย ที่ไหนก็ได้" ทำเอาพิธีกรทั้งสามคนถึงกับฮาลั่น ก่อนที่สาวจ๊ะจะเสริมอีกว่า "ไปฟรี มีจ่ายตังค์เองด้วยค่ะ"

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

...