ทำเอาแฟนๆ พากันลุ้นมาต่อเนื่อง หลังคู่ของ พลอย เฌอมาลย์ กับ โต้ง ทูพี ถูกโยงว่า เลิกกันแล้ว หลังจากที่พักหลังไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของคู่นี้ และความคลั่งรักดูจะลดลงจากตอนแรก เพราะรูปในโซเชียลไม่ค่อยได้เห็นบ่อยเหมือนช่วงแรกๆ 

แต่ล่าสุด พลอย ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ โต้ง หลังจากที่ทั้งคู่ได้ไปดินเนอร์ด้วยกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "About last night with @twopee" ด้าน โต้ง เองก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "Fun one" และรูปหัวใจและตาที่ส่งยิ้มรูปหัวใจ และ พลอย ก็ตอบกลับด้วยอีโมจิส่งจุ๊บและรูปหัวใจด้วย 

...

งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างใจชื้นและพร้อมใจเฮกันยกใหญ่ เพราะทุกคนต่างก็ลุ้นนับวันรออยากเห็นภาพของคู่นี้ และเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อาทิ โอ้ยย ฉันก็ลุ้น เห็นแบบนี้ก็ชื้นใจ, เป็นคนไม่ค่อย in กะดารา แต่พอมันเจอคู่นี้ ยิ้มตลอดเวลาที่โพสรูปคู่, ต้นฉบับแค่ใส่เสื้อยืดคอวีก็ดูดีได้, ชื่นใจรักน้องพลอยตลอดไป จากfc., หลงรักมัมที่สุดแล้ว, ข่าวลือ รึจะสู้ เรื่องจริง, รักทั้งนั้องโต้งน้องพลอยมากๆเลยคะ, รูปสุดท้าย คือ รูปในigคุณโต้ง, รักเธอ ชอบเธอ สาวพลอย, เย่ๆๆๆดีใจที่สุดรูปคู่มาแล้วว, เห็นน้องพลอยมีความสุขเราก็มีความสุขด้วยสุขอย่างนี้ตลอดไปนะคะ, ลงรูปคู่กันบ่อยๆ นะคะ ชอบบบบ เป็นต้น.

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม

...