เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง กับการจากไปของ เบียร์ สรณัฐ มัสยวาณิช น้องชายฟลุค เกริกพล ที่ได้จากไปอย่างสงบในวัย 39 ปี จากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งทางครอบครัวได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ที่ศาลารับรอง หน้าเมรุ วัดบางพูน ปทุมธานี วันที่ 8-10 เม.ย. 2567 และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 11 เม.ย. 2567 

สำหรับ เบียร์ สรณัฐ มัสยวาณิช เป็นน้องชายสุดเฮี้ยวของ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ปัจจุบันอายุ 39 ปี แฟนละครซิทคอมหลายคนต่างก็คุ้นหน้ากันดีจากบทของ "อาเล้ง" น้องคนเล็กสุดแซ่บที่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน ในซิทคอมเรื่อง "เฮง เฮง เฮง" นอกจากนี้ยังมีทั้งละคร และภาพยนตร์ออกมามากมาย

ซึ่งที่ผ่านมาเบียร์ผันตัวจากนักแสดงไปเป็นนักดนตรีและโปรดิวเซอร์เพลง ค่าย Summer Sun Records สลัดลุคคุณหนูสุดคูล กลายเป็นหนุ่มติสต์เล่นดนตรี

...

ก่อนหน้านี้ เบียร์ เคยได้รับฉายา "เด็กแสบ" ของวงการบันเทิง ก่อนเขาจะหันหลังให้กับวงการบันเทิง และผันตัวไปทำงานเบื้องหลังเป็นนักดนตรีและโปรดิวเซอร์เพลง

ก่อนหน้านี้ เบียร์ เพิ่งลงรูปแสดงความยินดีในงานแต่งงาน ฟลุ๊ค เกริกพล พี่ชาย กับ ลี นาตาลี เจียรวนนท์ พี่สะใภ้ ไปเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขระหว่างน้องกับพี่ชายพี่สะใภ้ และคนในครอบครัว

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวกับการจากไปของ เบียร์ สรณัฐ มัสยวาณิช ด้วยนะคะ.

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม