ในที่สุดก็ได้ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เป็นที่เรียบร้อย และสาวงามผู้ครองมงกุฎ ได้แก่ หลิน มาลิน ชระอนันต์ มิสแกรนด์ภูเก็ต และนอกจากจะคว้ามงมาครองแล้ว หลิน มาลิน ยังได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนอีกด้วย

งานนี้บอกเลยว่าโปรไฟล์ของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 คนนี้ไม่ธรรมดา เราจะเปิดประวัติของเธอคนนี้ให้แฟนๆ นางงามได้อึ้งกัน 

หลิน มาลิน ชระอนันต์ เกิดวันที่ 24 ก.ค. 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ ส่วนสูง 165 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับปริญญาตรี การสื่อสารและสื่อมวลชน ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังเป็น CEO ของแบรนด์เครื่องสำอาง

เป็นหญิงเก่งอีกหนึ่งคนที่ความสามารถรอบด้าน ซึ่งก่อนจะเริ่มเข้าสู่เส้นทางนางงาม หลินมักจะรีวิวเครื่องสำอางและเสื้อผ้าผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว จึงทำให้หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาบ้าง 

ด้วยความสามารถรอบด้านและศักยภาพที่มากมาย ทำให้ หลิน มาลิน สามารถกวาดรางวัลในรอบไฟนอลได้มากถึง 8 รางวัล ได้แก่ Miss 4U2, Miss Sunsilk Treatment Creator, Friends Of Dr.JiLL, Miss Citra, นางงามผิวสวย By Hya Serum Nongchat, Miss Kitty Kawaii Best Seller, Miss Cathy Doll Beauty และ Chat Influencer

...

อีกทั้งหลินยังเป็นสาวงามที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายด้วย Boss’s Choice ก่อนจะคว้ามงมาครองได้อย่างสวยงามในค่ำคืนที่ผ่านมา บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีกับ หลิน มาลิน ชระอนันต์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ด้วยนะคะ 


คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

...