หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้พา หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง ไปออกเดตครั้งแรก ด้วยการพากันไปทานข้าว 2 ต่อ 2 แถมทั้งคู่ยังใส่เสื้อสีเขียวเหมือนกันอีกด้วย ทำเอาหลายคนที่ติดตามต่างชื่นชมในความน่ารัก และลุ้นอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน 

และจากนั้น หนูรัตน์ ก็ได้โพสต์ว่า กำลังจะมีนัดเจอกันครั้งที่ 2 เร็วๆ นี้ พร้อมกับโพสต์ข้อความแชตที่ฝ่ายชายทักหา เตรียมจะนัดเจอกันอีกด้วย ซึ่งแฟนๆ ก็ลุ้นว่าทั้งคู่จะไปกันที่ไหน

ล่าสุดทั้งคู่ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน เมื่อ ครูไพบูลย์ ได้ควง หนูรัตน์ ออกเดตรอบ 2 ซึ่งรอบนี้ไม่ได้ทานข้าวกัน 2 คนแล้ว แต่ชวนกันไปเที่ยวอยุธยา แถมยังแต่งตัวชุดไทยสวยหล่อมาก แบบแม่หญิงการะเกดกับคุณพี่หมื่น เหมือนในตัวละครเรื่องบุพเพสันวาส 

โดย ครูไพบูลย์ ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "วิธีที่ดีที่สุดในการคาดเดาอนาคต คือ การสร้างมันขึ้นมา ขอบคุณครับ" พร้อมใส่อีโมจิรูปหัวใจสีเขียว 2 ดวง ทางด้าน หนูรัตน์ ก็ได้เขียนว่า "เจอกันครั้งที่ 2 คุณครูไม่ดุ พาเที่ยวอยุธยา ขอบคุณนะคะ" และยังใส่อีโมจิรูปหัวใจสีเขียว 2 ดวงเช่นกัน 

...

จากนั้นในช่วงกลางคืน ครูไพบูลย์ กับ หนูรัตน์ ก็ได้ออกมาไลฟ์เพื่อยืนยันในความสัมพันธ์ บอกว่า "ไม่ได้มาหลอกครับ ไม่ได้มาหลอกเลย เราหวังดีต่อกัน เราทำสิ่งดีๆ ต่อกัน ล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์ด้วยความจริงใจทั้งหมดครับ" และทาง ครูไพบูลย์ ก็ยังย้ำอีกด้วยว่า "ไม่ได้เล่นกับใจ ไม่ได้หลอกให้ใครรักครับ เรามีความรู้สึกดีๆ เราช่วยกันทำมาหากินครับ"

นอกจากนี้ในไลฟ์ ครูไพบูลย์ ยังชม หนูรัตน์ บอกว่า หนูรัตน์น่ารัก พูดอะไรก็เชื่อฟัง แล้วยังฮัมเพลง พร้อมยักคิ้ว "หลงรักเธอเข้าแล้วนะแม่หยอดยาหยี" และยังบอกต่อว่า เดี๋ยวจะไปทำบุญไหว้พระที่วัดกันในตอนเช้าอีกด้วย

และล่าสุด ครูไพบูลย์ ก็ได้โพสต์ภาพจับมือกับ หนูรัตน์ ที่ควงกันไปทำบุญไหว้พระขอพร และเขียนว่า "ความรักย่อมงดงามเสมอ ไม่ว่าจะในสถานะใด #ไหว้พระขอพรครับ" 

ทาง หนูรัตน์ ก็ได้โพสต์เช่นกัน บอกว่า "ไหว้พระขอพรกันนะคะ ที่พามาขอบคุณค่ะ" และใส่อีโมจิรูปหัวใจสีเขียว 2 ดวง

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างอิจฉาหนักมากในความหวานของทั้งคู่ พร้อมกับลุ้นอยากให้ทั้งคู่คบกันเร็วๆ. 

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม

...

...