ตั้งใจจะมาตกคนอื่น!! “เจฟ ซาเตอร์” นักร้องหนุ่มเสน่ห์เหลือล้นที่เคยมาหยอด “แม่แอฟ” ตอนที่มาเยือนเวที “3 แซ่บ” ครั้งแรก วันนั้นยังโปรยเสน่ห์ไว้อยู่เลยนะ? “มีใครบางคนพาเค้าไปแล้วครับ แม่แอฟ วันนี้แซวไม่ได้ละ”

พี่เจฟเอวหวานเว่อร์
พี่เจฟเอวหวานเว่อร์

แม้ว่าครั้งนี้จะเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มผมสั้น หล่อ เท่ สลัดมาดเซอร์ กะมาขโมยหัวใจคนอื่นสุดๆ แต่ก็ต้องมาโดนเข้าเอง!! เจอ เจ๊เกล ตกเข้าไปอย่างจัง! นั่งรอเกาะขอบเวที ส่งตาหวานให้ “พิเจฟ” ละลายเรียบร้อยโรงเรียนเจ๊! แต่เจ๊ก็ระวังเถอะ! ถ้าเผลอๆอาจพลาดโดนพิเจฟ เจ้าของฉายา “พระเจ้าเจฟ” รวบเข้าด้อมได้เหมือนกัน เพราะนอกจากเสียงเพราะๆแล้วพี่เค้ายังเท่มาก เป็นตัวแทนของคนที่พยายามสู้เพื่อความฝัน กว่าจะมีอัลบั้มแรกในชีวิตใช้เวลานานนับ 10 ปี ซึ่งตอนนี้มี เอเชียทัวร์ เป็นของตัวเองแล้ว เก่งจริงๆ

ศิลปินของแทร่!!
ศิลปินของแทร่!!

...

"พี่อยากเป็นนักร้อง"

ฟังๆกำลังเคลิ้มๆ แต่ต้องมาฮาก๊าก เพราะ พ่อหนุ่ม อินกะนักร้องจนหลุดเผยความในใจ “พี่โคตรอยากเป็นนักร้องเลยรู้ป่ะ พี่เชื่อว่าคนร้องเพลงเพราะสาวติดเยอะ” “ปัญหาเราเยอะแล้วพ่อ!!” แม่ชม ตะโกนเตือนสติ แต่ก็ไม่แน่!! พ่อก็แอบไปขึ้นร้องเพลงตามคอนเสิร์ตคนอื่นบ่อยอยู่!! เชียร์ทั้งพ่อ เชียร์ทั้งเจฟเลยแล้วกัน เพราะความพยายามมันไม่เคยทำร้ายใคร! “กว่าผมจะได้ใช้นามสกุลตัวเอง (เจฟ ซาเตอร์) ใช้เวลาตั้ง 7 ปี พอมันได้ใช้นามสกุลตัวเองจริงๆ วันนี้มันคุ้มค่ากับการเดินทาง ผมรู้สึกช่วงนี้เพลง TPOP ใหญ่ขึ้น ผมรู้สึกคุ้มค่าที่เรารอ 7 ปี แล้วเราอยู่ในช่วงที่ทุ่งดอกไม้มันสวยงามที่สุด”

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่